ดูดวงรายปักษ์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายปักษ์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายปักษ์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายปักษ์วันที่ 1 – 15 มีนาคม 2562 ราศีกรกฎ  15 ก.ค. – 16 ส.ค.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้ คุณอาจจะหนักใจบางอย่างเกี่ยวกับคนที่อยู่ใต้บังคับบัญชาของคุณ ซึ่งคุณอาจจะละเลยมองข้าม ทำให้ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ บางอย่างเกี่ยวกับการทำงานที่ทำอยู่ไม่ได้รับการแก้ไข และก่อตัวเป็นปัญหาใหญ่ขึ้นมาในอนาคต ซึ่งส่วนมากจะมาจากความผิดพลาดของคุณเอง แต่จะมีคนเข้ามาช่วยคุณแก้ปัญหาในที่สุด ทางที่ดีให้คุณรอบคอบ อย่าไว้ใจใครดีที่สุดค่ะ การเงินของคุณในปักษ์นี้ ถือว่ามีโชคกับเขาอยู่เหมือนกัน แม้จะมีรายจ่ายเยอะมาก แต่ก็จะมีรายได้เข้ามามากกว่าสองทางในเร็วๆ นี้ จากการแนะนำของเพื่อนฝูงคุณนั่นเองค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนไม่โสด คุณจะรู้สึกสับสน ลังเลใจ ไม่สามารถวางแผนในความรักของคุณได้อย่างชัดเจน มิตรภาพ ความรักของคุณดูไร้ชีวิตชีวา จืดชืด จะไม่ค่อยได้พบหน้าคนรู้ใจเท่าใดนักในปักษ์นี้  ส่วนคนโสด ความรู้สึกเบื่อหน่ายจะเข้าครอบงำในจิตใจ อย่าขวนขวายอะไรในช่วงนี้มากนัก ของอย่างนี้ถึงเวลาเขาจะมาเองค่ะ ขอให้ใจเย็น ๆ นะคะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ในปักษ์นี้ ทุกคนในครอบครัวชื่นมื่นมีความสุข และในครอบครัวจะได้รับของขวัญเล็กๆ น้อยๆ เป็นน้ำใจจากญาติมิตร  ด้านสุขภาพ ระวังผู้สูงอายุในครอบครัว หากไม่สบายเล็กๆ น้อยๆ ให้รีบไปหาหมอ เพราะมีเกณฑ์จะป่วยหนักแบบไม่คาดคิดค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook