ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน      การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากการทำงานอยู่เบื้องหลัง แต่รับมาก ก็อาจจ่ายมาก โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเองหรือเหตุจำเป็นของบุตร-ธิดา

การงาน      พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน ขยายกิจการ หรือ เริ่มงาน เสนอแผนงานทำโครงการใหม่ เพราะมีเกณฑ์ที่ความประมาท เผลอพลั้ง ก็จะทำให้ขาดทุนอย่างมหาศาล สำหรับมนุษย์เงินเดือน ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะทำให้ได้รับโอกาสดี ๆ เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ

ความรัก     ร่วมด้วยช่วยกันแก้ปัญหา ไม่กล่าวโทษกัน ที่อาจเกิดจากการลงทุน หรือ เหตุจากบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ระวังเพศตรงข้ามอายุอ่อนกว่าที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ อาจก่อเรื่องทำให้ทุกข์ทั้งกายและใจ

ครอบครัว     ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัย หรืออาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ     อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      วันที่ 6 มกราคม 2562 ดาวจันทร์จะดับอมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรน้อมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น ศึกษาหาความรู้ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ ต่อต้านกับผู้อื่นที่คัดค้านความคิดเห็นของคุณ...อย่ามั่นใจในตัวเองนัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook