ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน     การแสวงหารายได้ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจในการติดต่อสัมพันธ์ แต่สัปดาห์นี้ระวังการใช้จ่ายสิ้นเปลือง ฟุ่มเฟือยภายในครอบครัว หรือ จากคนใกล้ชิด รวมถึงการตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัยเพื่อความสวยงาม งบประมาณอาจบานปลาย จนส่งผลทำให้การเงินติดขัด เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน      การเดินทางไปต่างถิ่น หรือการเสนอขายลิขสิทธิ์ผลงานอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน อยู่ในเกณฑ์ที่จะมีปัญหาจากความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจกัน ถ้าอธิบายไม่ชัดเจน แสดงความลังเล ไม่แน่ใจ ก็อาจส่งผลทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

ความรัก      จนกว่าดาวอังคารจะจรออกจากราศีเมษ ก็ยังอาจเจออารมณ์ วีนเหวี่ยงของเขา/เธออย่างต่อเนื่อง แต่แค่ใส่ใจ เชื่อคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับเชื่อญาติ คนในครอบครัวของตนเอง รวมถึงอดทนอดกลั้นอีกนิดหน่อย ก็จะสามารถประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข

สุขภาพ      ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง เหตุ/ภัยที่เกิดจากความเครียด คิดมาก ใช้สายตามากเกินไป อาจทำให้ปวดศีรษะ ปวดตาง่ายกว่าปกติ

โชคลาภ      วันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 21 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโยกย้ายที่อยู่ หรือจะทำนิติกรรมเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ไม่ควร “คาดหวัง” ตั้งความหวังมากนักกับเหตุภายในครอบครัว จากญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ร้อนใจ ผิดหวังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook