ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน      อาจได้โชคมีลาภมากขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง คนรัก หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้การเงินติดขัด เกิดภาระหนี้สินระยะยาวอีกด้วย และวันที่ 25-26 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสสูงที่จะไม่ได้คืน และยังจะเสียเพื่อนอีกด้วย

การงาน      การขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจะอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะหากจะเสนองานใหม่ โครงการใหม่ๆ หรือ ชักชวนร่วมหุ้น ลงทุน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากเป็นงานซื้อ-ขาย บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง วันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม หากจะนัดหมายใดๆ ก็อาจถูกเลื่อน หรือ ถูกปฏิเสธได้

ความรัก      สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ และสำหรับคนโสด การเดินทางไปต่างถิ่น หรือร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้เช่นกัน

โชคลาภ      ได้มาก ก็เสียมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคหรือเก็งกำไร

ครอบครัว     ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายด้วยโรคแปลกๆ ที่ไม่รู้จัก             

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 15 มีนาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะได้รับความสนใจในการแสดงความคิดเห็นในเรื่องทั่วๆ ไป ที่ไม่ได้ลงรายละเอียดเจาะลึก แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากได้รับคำแนะนำใดๆ ระวังที่จะเชื่อเพียงแค่เคารพนับถือ หรือไว้วางใจ เพราะอาจส่งผลเสียหายกับงานนั้นๆ ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook