ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากการเป็นตัวแทน นายหน้า หรือ จากงานอาชีพเสริมพิเศษ แต่ก็ควรระวังเพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกล่อหลอก โน้มน้าวใจในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน       ไม่ประมาท ไม่เชื่อใจใครง่ายๆ ระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะในการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำอยู่ได้ผลดี สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากคิดจะรับพนักงานใหม่ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะได้คนดี ซื่อสัตย์ ขยัน มาร่วมงานด้วย

ความรัก        จริงจัง แสดงความจริงใจให้เห็นเด่นชัด หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับชาวราศีสิงห์ที่กำลังเริ่มมีสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ผู้ที่สูงวัยกว่า หรือเป็นม่าย หรือแสดงถิ่นที่พักอาศัยว่าอยู่ต่างประเทศ...ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกล่อลวง เพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว!

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภจากถิ่นกำเนิด หรือ ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ

สุขภาพ       วันที่ 25-26 อย่าประมาท ระวังเหตุ/ภัยที่เกิดจากการเดินทางให้มากยิ่งขึ้น                     

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 15 มีนาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการ “ตื่นรู้” ทางความคิด สติปัญญา ที่จะได้มาจากการ อ่าน ฟัง หรือ เข้าสังคมให้มากขึ้น จากความรู้ที่ได้มา จะนำไปสู่ความคิด ที่จะสามารถพัฒนาตัวเองให้ก้าวหน้า มีสถานะมั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook