ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภผลมากขึ้นจากการติดต่อสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือการซื้อ-ขายของเก่าๆ แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืม...เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด...อันตราย!

การงาน      เรื่องผลประโยชน์ขัดกัน โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่ความ หากหาทางประนีประนอมกันไม่ได้ ก็มีโอกาสสูงที่จะแตกหักกันในสัปดาห์นี้! สำหรับกิจการ งานที่ให้ลูกจ้างมีส่วนร่วมด้วย ทั้งร่วมกระทำและรับฟังความคิดเห็น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่จะสำเร็จมากขึ้น

ความรัก      อย่าอยู่ให้ห่างไกลเกินไปนัก เพราะอาจมี “มือที่สาม” เข้ามาแทรกที่อาจเป็นได้ทั้งชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ที่จะเป็นยาดำทำลายสัมพันธ์รักจนแหลกลาญ แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่ยังมีอดีตรักฝังใจ หากเดินทางไกลในสัปดาห์นี้ จะมีโอกาสมากขึ้นที่อดีตจะกลับมาเป็นปัจจุบัน!

สุขภาพ      ยังอยู่ในระยะที่สตรีราศีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจดูแลสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น อย่าประมาท

โชคลาภ     การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       วันที่ 6 มกราคม 2562 ดาวจันทร์จะดับอมาวสี เกิดสุริยุปราคาบางส่วนในเขตราศีธนูที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณเตือนจากฟากฟ้าว่า นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ให้ระวังคำพูด เขียน การกระทำให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้การติดต่อสัมพันธ์ใดๆ จะมีปัญหาจากความไม่ไว้วางใจ ไม่เชื่อใจ รวมถึง ไม่ยอมรับนับถือ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook