ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      รายได้-รายจ่ายหมุนเวียนได้ปกติ อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้นจากการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใด ๆ แต่สุดสัปดาห์ระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น กับเหตุภัยที่ไม่คาดฝัน ที่อาจทำให้เสียโอกาส เสียรู้ หรือสูญเสียเงินทองของมีค่าจากการถูกฉกชิง จี้ปล้น หรือลักขโมย

การงาน       อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นแห่งการ “ขยาย” กิจการให้ก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น หรือจะนำเสนอ ขายไอเดีย ความคิดนอกกรอบที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ก็จะมีโอกาสได้รับความสนใจมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้ข่าวดีทั้งโยกย้าย เปลี่ยนแปลง ได้งานใหม่ หรือ เปลี่ยนหัวหน้า ผู้บังคับบัญชา ที่อาจเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตคุณด้วย

ความรัก       เริ่มต้นที่บ้าน ครอบครัว ใส่ใจดูแล โดยไม่บ่นจุกจิก จู้จี้ หรือ เข้มงวดเกินไป รวมถึงแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันกับคนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะทำให้รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวช่วยได้ ที่อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่!

สุขภาพ      ระวังถูก “กัด” จากสัตว์มีเขี้ยว ไม่ว่าจะเป็นชนิดใดก็ตาม ไม่ควรประมาท เพราะหากเผลอ พลั้งพลาดอาจเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะวันที่ 22-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ              

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook