ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน      ขึ้นอยู่กับการติดต่อสัมพันธ์ที่แสดงออกอย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นกับคนรัก คู่ครอง หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ถึงจะทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 21-23 หากจะมีนัดหมาย ทำสัญญาใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกเลื่อน หรือ ถูกปฏิเสธในนาทีสุดท้าย!

การงาน       มิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกันช่วยได้ โดยเฉพาะการจะหาผู้ร่วมทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ จะหางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็จะมีโอกาสสูงขึ้น  สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับพนักงานใหม่ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้คนเก่ง มีความสามารถเข้ามาร่วมพัฒนาองค์กรให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น

ความรัก      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสำหรับชาวราศีตุลย์ที่ “เรื่อยเฉื่อย” ลังเล ตัดสินใจไม่แน่นอน ก็อาจเป็นเหตุทำให้เขา/เธอของคุณ หงุดหงิด รำคาญ เหวี่ยงวีน จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด เหตุไม่คาดฝันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคู่ครองก็เป็นได้

สุขภาพ      ระวังเหตุภัยที่เกิดจากความเครียด คิดมาก ใช้สายตามากเกินไป อาจทำให้ปวดศีรษะ ปวดตาง่ายกว่าปกติ

โชคลาภ      การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภผลดังที่หวัง แต่หากจะร่วมหุ้น ลงทุน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้นด้วย

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพระเกตุ และ ดาวพลูโต ณ เขตราศีธนู ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทาง หรือ การศึกษาในเรื่องใหม่ๆ อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ควรระมัดระวัง และรอบคอบมากขึ้น หากรีบร้อน ใจเร็วด่วนได้ ก็อาจทำให้ยุ่งยากทั้ง งาน เงิน และความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook