ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน      อาจได้ลาภผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นทั้งจากการเดินทาง หรือ เสนอขายลิขสิทธิ์งานประพันธ์ ทั้งตำรา และนวนิยาย แต่วันที่ 18-19 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดตาม ทวงถาม หรือให้กู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียทั้งเงิน และ สร้างศัตรูเพิ่มขึ้นมาอีกคน

การงาน       ธุรกิจ กิจการที่มีการติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ จะหางานใหม่ รวมถึงจะขอทุนเพื่อศึกษาต่อระดับสูงอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ควรระวัง อย่าประมาท หากคิดจะลงทุน เริ่มงานโครงการใหม่ๆ อาจมีเหตุทำให้พลิกผัน ไม่เป็นดังที่คิด

ความรัก      เขา/เธอที่อาจได้พบกันระหว่างการเดินทาง หรือ ญาติสนิทมิตรสหายแนะนำก็อาจกลายเป็นเพื่อนสนิท คนรู้ใจคนใหม่ แต่อย่าเพิ่งคาดหวังกับความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นอย่างสนิทชิดเชื้อ เพราะอาจเป็นแค่ระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น

สุขภาพ        สตรีราศีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจดูแลสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 22-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ       การแสวงหาลาภผลใดๆ โดยเฉพาะจากการลงทุนระยะสั้น เก็งกำไร จะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะขาดทุน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      วันที่ 6 มกราคม 2562 ดาวจันทร์จะดับอมาวสี เกิดสุริยุปราคาบางส่วนในเขตราศีธนูที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณเตือนจากฟากฟ้าว่า นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ให้ระวังคำพูด เขียน การกระทำให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้การติดต่อสัมพันธ์ใดๆ จะมีปัญหาจากความไม่ไว้วางใจ ไม่เชื่อใจ รวมถึง ไม่ยอมรับนับถือ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook