ดูดวงรายปักษ์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายปักษ์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายปักษ์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายปักษ์วันที่ 16 – 28 กุมภาพันธ์ 2562 ราศีสิงห์  17 ส.ค. – 16 ก.ย.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ ในปักษ์นี้ค่อนข้างดี มีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างช้าๆ จากความพยายามของคุณเอง อย่าหวังความช่วยเหลือจากคนรอบข้างนะคะ เพราะจะไม่ได้รับคำตอบที่คุณมุ่งหวัง มีเกณฑ์การเดินทางที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ระวังในเรื่องของสิ่งที่มุ่งหวังไว้บ้างในปักษ์นี้ค่ะ  ทางด้านการเงิน จะมีเรื่องติดขัด มีเรื่องต้องเสียเงินเพราะความเกรงใจ หรือภาษีสังคม ระวังจะเกิดการติดขัดนะคะ พยายามตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นทิ้งไปบ้าง จะได้จัดระบบการเงินได้ลงตัวค่ะ

ความรัก  สำหรับคนโสดจะมีมิตรต่างเพศเข้ามาใกล้ชิด ทำให้คุณมีความสุขในความรักอย่างมาก มีการเดินทางท่องเที่ยวในปักษ์นี้ค่ะ สำหรับคนไม่โสด มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักด้วยเรื่อง “มือที่สาม” ระวังอารมณ์ของคุณไว้ด้วยนะคะ ใจเย็นๆ ค่ะ ค่อยๆ เจรจากันค่ะ พอจะปรับความเข้าใจกันได้อยู่ค่ะ

ครอบครัว  ในครอบครัว จะมีเรื่องยุ่งยากที่เกิดจากคนในบ้านเป็นคนก่อเรื่อง ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกันในครอบครัวด้วยค่ะ ในปักษ์นี้อุณหภูมิของคนในครอบครัวค่อนข้างร้อนระอุ ต้องใจเย็นๆ ไว้บ้างค่ะ  สำหรับสุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน เช่น เป็นหวัด หรือเจ็บเนื้อตัวเพราะความประมาทของตนเองค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook