แมน การิน ควง 2 สาว “หงส์ฟ้า & พญามังกร” แนะเทคนิครักรุ่งร่ำรวย รับวาเลนไทน์

แมน การิน ควง 2 สาว “หงส์ฟ้า & พญามังกร” แนะเทคนิครักรุ่งร่ำรวย รับวาเลนไทน์

แมน การิน ควง 2 สาว “หงส์ฟ้า & พญามังกร” แนะเทคนิครักรุ่งร่ำรวย รับวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากสมหวังทั้งรักและเงินรับวันวาเลนไทน์ต่อไปยาว ๆ ตลอดปีต้องฟังทางนี้ แมน การิน นักออกแบบตัวเลขชื่อดัง ขอพา 2 สาว ฝ้าย & เบลล์ แห่งโปรเจ็กต์หงส์ฟ้า & พญามังกร ที่เกิดขึ้นเพื่อช่วยเหลือชี้แนะผู้คนให้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามหลักปฏิบัติของ หงส์ (หรือพญาครุฑของไทย) และ มังกร (หรือพญานาคของไทย) มาแนะนำเทคนิคปัง ๆ ให้ได้ลองทำตามกัน

 

เริ่มจาก "หมอฝ้าย The Magic Queen" ตัวแทนของหงส์ที่ขอเปิดไพ่เช็คดวงความรักของทั้ง 12 ราศีในปี 2562 ให้เตรียมตัวรับมือกันก่อน

ราศีที่มีรักรุ่ง เสน่ห์แรง ได้แก่ มังกร เมถุน กันย์ สิงห์ พิจิก และธนู

ราศีที่ควรระวังรักร่วง ได้แก่ มีน (รักสามเศร้า) และเมษ (มีปากเสียงกับคนในครอบครัว บางท่านรุนแรงถึงขั้นเลิกราหย่าร้าง)

ราศีที่ควรระวังความเหงาเกาะกินหัวใจ ได้แก่ ตุลย์ และเมษ (มีเกณฑ์เหงาได้เหมือนกัน)

ราศีที่ควรระวังรักเก่าตัดไม่ขาด/หวนกลับมา ได้แก่ กุมภ์ พฤษภ และกรกฎ

วิธีทำบุญเสริมดวงความรักที่มีปัญหา

คู่ไหนที่กำลังมีปัญหากันไม่เว้นวัน หมอฝ้ายแนะนำให้ลองหาซื้อตุ๊กตาน่ารัก ๆ มามอบให้กับเด็กกำพร้า หรือเด็กข้างบ้านที่มีฐานะด้อยกว่าและมีอายุราว 4-10 ปีก็ได้ และบอกเขาว่าเราซื้อให้ด้วยความจริงใจ ให้เขาเก็บรักษาไว้ให้ดีและเล่นมันอย่างเห็นคุณค่า การที่เรามอบของขวัญให้กับคนที่ไม่มีโอกาสได้ซื้อหรือได้รับ ถือเป็นการให้ที่บริสุทธิ์ เป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันด้วย เขาจะจดจำเราไปตลอดชีวิต นั่นจะเป็นผลบุญที่ทำให้เราได้พบเจอกับความรักที่แท้จริง ทั้งนี้อย่าลืมทำจิตใจให้สบาย ไม่มองทุกอย่างลบไปเสียหมด และที่สำคัญที่สุดคือ ต้องมีความกตัญญูต่อบิดามารดาหรือผู้ที่เลี้ยงดูเรามาด้วย รับรองว่าถ้าทำได้แบบนี้ จะเกิดการดึงดูดแต่คนดี ๆ เข้ามาหาอย่างแน่นอน

คาถากระชับรักของทุกราศี

พะทะนะมะ เตโชทาตุ นะอะอิอุ อิอุนะอะ อุนะอะอิ ปฏิเสวามิ

ช่วยเพิ่มเสน่ห์ ใช้ทำน้ำมนต์พรมทั่วหน้าก่อนเจอคนรัก เวลาโกรธกันพอเห็นหน้ากันก็จะหายโกรธ แถมยังทำให้เป็นที่รักใคร่ของผู้พบเห็น เจ้านายเห็นก็รักและเมตตา 

"คุณเบลล์ ญาณบารมี" ตัวแทนของมังกร ขอแนะนำเทคนิคเรียกทรัพย์เสริมบารมีให้คู่รักทั้งแฮปปี้และเฮง ๆ ทุกวัน

วิธีทำบุญของคู่รักเพื่อเสริมวาสนาบารมีและร่ำรวยด้วยกัน

คุณเบลล์แนะนำให้คู่สามีภรรยาหรือคู่รัก “สวดมนต์ด้วยกัน” ทุกวัน เพราะศีลบารมีจะได้เสมอกันและค้ำจุนกัน หากศีลไม่เสมอกันจะส่งผลให้บุญบารมีต่างกันแล้วเกิดความไม่เข้าใจ ทะเลาะเบาะแว้งกันได้ง่าย แถมมีอุปสรรคเยอะ โดยการสวดมนต์ร่วมกันนั้นจะเสริมดวงของทั้งคู่ให้ดีขึ้น อยู่เป็นคู่บุญบารมี ทำธุรกิจใดก็สำเร็จทุกประการ เงินทองไหลมาเทมา ฐานะมั่นคง นอกจากสวดมนต์แล้วก็อย่าลืมหาโอกาสในการทำบุญทำทานร่วมกันเป็นประจำจะยิ่งดี

ลักษณะของมงคลที่คู่รักควรบูชาเสริมความร่ำรวย

ควรบูชา พญามังกรคู่ หรือ พญานาคเกี้ยว เพราะพญามังกรจะช่วยเสริมอำนาจบารมี ความร่ำรวยมั่งคั่ง จิตใจแที่แน่วแน่ ส่วนพญานาคเกี้ยวจะส่งเสริมในเรื่องคู่ครองที่มั่นคง มากด้วยบารมีและพลัง เรียกว่าเสริมในด้านความรักอย่างมีศีลธรรม ความเมตตา ความจริงใจ และบุญวาสนา กรณีคู่ไหนที่ขัดแย้งหรือติดขัดเรื่องธุรกิจในครอบครัว มีปากเสียงกันบ่อย ก็ยังแนะนำให้สวดมนต์ร่วมกันดังที่บอกก่อนนี้ จะได้พลิกจากหนักมาเป็นเบา

ปิดท้ายเคล็ดลับดี ๆ รับวันวาเลนไทน์กับ แมน การิน (แมน แมทจิเชียน) ด้วยเรื่องของตัวเลขกันดีกว่า หลายคนเรียกกลุ่มเลขเหล่านี้ว่า เลขมังกรและเลขหงส์ พ้องกับโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดของแมน การิน จึงขออธิบายความหมายและวิธีการใช้งานทั้งสองกลุ่มเลขให้ทราบกัน

789, 987 เลขมังกร

เป็น Lucky Number กลุ่มหนึ่ง จะนำพาอำนาจบารมีและโชคดีในเรื่องโอกาสทางการเงินเข้ามาสู่ผู้ใช้ จะใช้ในเบอร์โทรศัพท์ เลขทะเบียนรถ หรือเลขรอบตัวอื่นๆ เช่น เลขต่อท้ายชื่อไลน์/อีเมล์ ก็ได้ แต่ต้องเช็คก่อนว่าเงินที่เข้ากระเป๋าของเราหรือธุรกิจที่เราทำมีขนาดใหญ่พอที่จะใช้เลขกลุ่มนี้หรือไม่ โดยถ้ามีรายได้ต่อปีตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไปสามารถใช้เลข 789, 987 ได้เลย แต่ถ้าไม่ถึง จากเลขมังกรอาจกลายเป็นแค่กิ้งกือ คือจะเหนื่อยหาเงิน คาดหวังผลประโยชน์มากเกินไปจนเครียด และเกิดภาวะกดดันกับเป้าหมายที่วางไว้สูง ดังนั้นเราต้องพิจารณาตนเองก่อนใช้ว่าเหมาะสมหรือไม่ถึงจะดี จะได้กลายมังกรที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง

289, 982 เลขหงส์

ส่งเสริมความโดดเด่นทั้งงานและเงิน ใช้แล้วจะช่วยธุรกิจที่ล้มลุกคลุกคลานให้ผ่านพ้นแบบสุดท้ายก็ได้ไปต่อ เรียกว่ายังบินไหวอยู่ ทั้งนี้ก่อนใช้เลขกลุ่มนี้ต้องเช็ค 2 ข้อ

1. เงินที่เข้ากระเป๋าของเราหรือธุรกิจที่เราทำมีขนาดใหญ่พอจะใช้หรือไม่ ถ้ามีรายได้ต่อปีตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป ใช้ได้เลย

2. ถ้าเป็นเพศหญิง จะต้องไม่มีกรรมพันธุ์หรือความเกี่ยวข้องกับโรคมะเร็ง ซีสต์ เนื้องอก ถึงจะใช้ได้ แต่หากเป็นเพศชายก็ใช้ได้เลย

สำหรับเลข 289, 982 ถือว่าเด่นเรื่องงานและหน้าที่มากกว่าเลข 789, 987 ถ้าใครเน้นด้านความรักเป็นอันดับต้น ๆ ใช้เลข 289, 982 จะไม่ค่อยเหมาะนัก (เป็นเลขที่มีเสน่ห์ระดับหนึ่งแต่หนักไปทางเรื่องเงินมากกว่าความรัก)

ในวัฒนธรรมจีน มังกรและหงส์เป็นสัญลักษณ์ของฮ่องเต้และฮองเฮาตามลำดับ แสดงถึงความยิ่งใหญ่ อำนาจบารมี แต่แตกต่างกันในรายละเอียด ดังนั้นคุณแมนก็ยังย้ำว่า ตำแหน่งงานหรือลักษณะงานที่ไม่ใหญ่โต เช่น พนักงานทั่วไป ผู้ที่หาเช้ากินค่ำ ไม่เหมาะกับกลุ่มเลขเหล่านี้ ดังนั้นใช้เลขอื่นจะดีกว่าและเสริมชีวิตมากกว่าเยอะ อย่าลืมเลือกใช้เลขที่เหมาะกับความต้องการของเราเป็นหลัก ไม่เน้นตามเทรนด์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แมน การิน ควง 2 สาว “หงส์ฟ้า & พญามังกร” แนะเทคนิครักรุ่งร่ำรวย รับวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook