ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน      อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น ทั้งจากการเป็นนายหน้า ตัวแทนหรือจากกิจการ งานที่อยู่เบื้องหลัง แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังเหตุภัยจากบ้าน ที่พักอาศัย หรือ คนในครอบครัว ที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากไว้ด้วย ซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน       ขยันที่จะติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้น ก็อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นตามไปด้วย โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่ต้องใช้การพูด/เขียน สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกน้องให้มากยิ่งขึ้น เพราะเขา/เธอเหล่านั้น กำลังเป็นแหล่งรายได้ที่สำคัญของคุณ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจต้องเตรียมใจรับการเปลี่ยนแปลงในระยะนี้ เช่น เปลี่ยนเจ้านาย หรือ เปลี่ยนงาน!

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ควรว่าอะไรว่าตามกัน หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งด้วยเหตุภายในครอบครัว หรือ ด้วยเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็จะทำให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข...อีกนาน  สำหรับคนโสด เข้าร่วมงาน กิจกรรมประเภทจิตอาสาในระยะนี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะจับมือเคียงคู่กันไปอีกนาน...

ครอบครัว       วันที่ 11-12 ไม่เหมาะที่จะมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย รวมถึงควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้นด้วย เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ       อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชค พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      วันที่ 21 มกราคม 2562 พระจันทร์จะเพ็ญปูรณมี เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกรกฎ ในระยะที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกสามเดือน ควรอดทน อดกลั้น ใช้สติ พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ทั้งจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปร เอาแต่ใจตัวเอง หรือ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจมีเล่ห์เหลี่ยม เพื่อหวังผลประโยชน์ของตัวเองฝ่ายเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook