ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      เข้ามา ออกไป...รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่หากมองโลกในแง่ดีเกินไป สัปดาห์นี้ จากการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 13-14 อาจเป็นเหตุทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน       อย่าประมาท! โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ เพราะอาจเป็นอุปสรรคใหญ่ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่มุ่งหวังสะดุด ไม่สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ และ วันที่ 11-12 ควรพิจารณาให้รอบคอบในการที่จะรีบติดต่อ วิ่งเต้นใดๆ เพราะมีเกณฑ์ว่า...ยาก  สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกน้องคนใกล้ชิดให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก      สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะขออะไรก็รีบขอ เขา/เธอก็พร้อมที่จะเป็นบัตรเอทีเอ็ม เครดิตการ์ด ที่จะเนรมิตให้ได้ดังที่หวัง และสำหรับคนโสด เดินเข้าๆ ออกๆ ธนาคาร สถาบันการเงินให้มากยิ่งขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นเหตุให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้        

สุขภาพ      ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท สำหรับสตรีราศีพิจิกที่กำลังตั้งครรภ์ โดยเฉพาะวันที่ 11-12 ควรระวังให้มากขึ้น

โชคลาภ     การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook