ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      ยิ่งขยัน ยิ่งได้ และสัปดาห์นี้อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น ทั้งจากการเป็นนายหน้า ตัวแทน หรือได้ผลกำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก หรือมิตรสหาย แต่ควรระวังเหตุภัยจากความประมาทเลินเล่อ ที่นอกจากจะทำให้เสียเงินแล้ว ยังอาจได้รับบาดเจ็บอีกด้วย

การงาน      ขยัน ตั้งใจ มุ่งมั่นให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายได้ แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง รอบคอบให้มากเป็นพิเศษ เพราะหากรีบร้อน ประมาทเลินเล่อ ความผิดพลาดอาจส่งผลร้ายคืนกลับมาด้วยก็ได้...ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ มากกว่า!

ความรัก      อย่าปล่อยให้ไปคนเดียวอย่างเดี่ยวโดด...หากร่วมด้วยช่วยกัน แบ่งปันลาภผลที่ได้มาให้เขา/เธอ ร่วมสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังการ “ซ่อนเร้น” โดยเฉพาะการแชทออนไลน์กับชาวต่างชาติ ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น หากเป็นคนสูงวัย เป็นม่าย...อันตราย!

สุขภาพ      วันที่ 15-17 ระมัดระวังที่จะใช้กำลังขา แขน มากเกินไป เพราะอาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบได้

โชคลาภ       วันที่ 13-14 อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 14 หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ...อันตราย!

คำแนะนำ        วันที่ 21 มกราคม 2562 พระจันทร์จะเพ็ญปูรณมี เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทุกข์ที่ผ่านมาจะจบลงได้ พร้อมกับการเริ่มต้นใหม่ ณ วันนี้ หากใช้เหตุผล พิจารณาให้รอบคอบ ให้ดวงตาสว่างสดใสด้วยปัญญาที่ไตร่ตรองอย่างลึกซึ้ง ไม่หมองมัว ใจหม่นด้วยอารมณ์ กิเลส ตัณหาที่มามัวเมา ที่จะทำให้ชีวิตทุกข์ สุดระทมเพราะตัวเอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook