ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน      จากภารกิจ งานที่กระทำถึงจะทำให้เกิดรายได้ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุภัยจากการเดินทาง หรือ การแอบหาลาภผลโดยไม่สุจริต ก็อาจทำให้เกิดการสูญเสียที่ไม่ใช่แค่เงินทอง แต่หนักหนาสาหัสกว่านั้น!

การงาน        ใส่ใจในการติดต่อสัมพันธ์ หรือการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารให้มากที่สุด รวมถึงการให้คำมั่นสัญญาใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก ซึ่งรวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลังไปสัมภาษณ์งานที่ใหม่ โดยเฉพาะวันที่ 15-17 ควรระวังให้มาก

ความรัก       ใส่ใจความต้องการของคนรักคู่ครองให้มากขึ้น เห็นแก่ตัวให้น้อยลง แค่นี้ก็จะทำให้รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด เหตุบังเอิญในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่สูงวัยกว่า แต่ยั้งสติ พิจารณาให้นานๆ ก่อนตัดสินใจ เพราะมีเกณฑ์เช่นกันว่าจะเป็น...รักสองต้องห้าม

ครอบครัว     วันที่ 11-12 ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน...อันตราย!

โชคลาภ      มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพระเกตุ และ ดาวพลูโต ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นเวลาที่ควรเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่เคย “หว่านเอาไว้” แต่ควรระวัง อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะก็อยู่ในเกณฑ์ให้ลาภผลกับคนอื่นเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook