ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน       วันที่ 13-15 อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจากการซื้อขาย ค่านายหน้าจากอสังหาริมทรัพย์ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ทั้งจากอารมณ์ใจร้อน จากสายตาที่มีปัญหา หรือจากสุขภาพ อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากเป็นพิเศษ

การงาน       ธุรกิจ กิจการ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ การศึกษา สันทนาการ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สำเร็จ มีผลกำไรอย่างที่หวังง่ายขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะมีคดีความ หรือจะประนีประนอมยอมความ ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะ...เสียเปรียบมากกว่า

ความรัก       การนำเรื่องราวที่ได้ยินมาโดยเฉพาะจากญาติสนิทมิตรสหาย มาเป็นประเด็นขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองในระยะนี้ ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า...สิ้นสุด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแชทออนไลน์ ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อสัมพันธ์ด้วย เพราะมีเกณฑ์จะเข้ามาเพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์...สูงมาก

สุขภาพ        เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุภัยจากอารมณ์ใจร้อน ใจเร็ว หรือปัญหาจากดวงตา หากพบสิ่งผิดปกติ ก็ไม่ควรประมาท รีบปรึกษาแพทย์

โชคลาภ      วันที่ 13 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูง

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 22 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ ซึ่งจะส่งพลังที่รุนแรงมากที่สุด จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสดีที่จะได้รับพลังมากขึ้น ช่วยขับเคลื่อนแรงกาย แรงใจ ผลักดันให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังเหตุภัยจากการใช้อารมณ์รุนแรงที่ห้ามไม่อยู่ ก็อาจก่อให้เกิดทุกข์ ภยันตรายตามมา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook