ปรับดวงรับความเฮงของสาวทั้ง 12 ราศีรับปี 2562

ปรับดวงรับความเฮงของสาวทั้ง 12 ราศีรับปี 2562

ปรับดวงรับความเฮงของสาวทั้ง 12 ราศีรับปี 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวทั้ง 12 ราศี ที่อยากดวงชีวิตให้ปังและเฮง โดย หมอฝ้าย The Magic Queen แนะนำปรับดวงง่าย ๆ แต่ละราศีต้องทำอย่างไรบ้างนั้น ตามมาทางนี้เลยค่ะ

 

สาวราศีมังกร (15 ม.ค.-14 ก.พ.)

จะเด่นมากในเรื่องการงาน มีคนคอยช่วยเหลือผู้ใหญ่เมตตา มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จะได้เดินทางท่องเที่ยวหรือทำงาน เรียกได้ว่าชีพจรลงเท้าเลยก็ว่าได้ มีโชคลาภเล็ก ๆ การเงินกำลังจะดีขึ้น
การปรับดวง : แก้ไขในเรื่องความรักและการเงินรับปีใหม่
- ควรไปไหว้พระตรีมูรติ เพื่อขอความรักและขอให้ความรักราบเรียบราบรื่น
- ควรไปไหว้พระสีวลี วัดเอี่ยมวรนุช

สาวราศีกุมภ์ (15 ก.พ.-14 มี.ค.)

จะเด่นมากในเรื่องการเงิน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง แต่ได้มาก็ใช้ไป อาจมีเรื่องที่ต้องใช้เงิน ระวังปัญหาสุขภาพและอุบัติเหตุ ควรใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท ส่วนเรื่องความรัก ระวังจะมีปัญหาชีวิตคู่ เรียกว่าเรื่องความรักไม่เด่นเลย
การปรับดวง : แก้ไขในเรื่องความรัก การเงิน อุบัติเหตุและสุขภาพรับปีใหม่ สำหรับราศีนี้จะมีรายจ่ายเยอะ แนะนำวิธีแก้ดวงอีกหนึ่งวิธีคือ การใช้กระเป๋าเงินเป็นสีหม่น เช่น สีดำ สีน้ำเงิน สีน้ำตาล จะช่วยในเรื่องของการทำให้เงินออกได้ยากขึ้น
- ควรไปไหว้พระพิฆเนศ พระแม่ลักษมี และพระแม่อุมา ที่วัดแขกสีลม 
- ควรระวังในเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ แนะนำให้ไหว้เช่าบูชาหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ 

สาวราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.)

จะเด่นมากในเรื่องของความมีอิสระ จะมีความสุขในทุกๆ วัน แต่ระวังความรักในอิสระของคุณเอง ที่อาจมีมากเกินไปจะกระทบต่อหน้าที่การงานเอานะคะ (อย่าชิลเกินไปจะกลายเป็นอิสระไม่มีงานทำ) การเงิน อาจติดขัดเพราะความชิลของเรา ควรต้องวางแผนในการใช้เงินด้วย ส่วนเรื่องความรักนั้นเด่นมากอยู่แล้ว สำหรับคนโสดจะมีความรักเข้ามาเรื่อยๆ มีเสน่ห์มีความสุข สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วระวังเสน่ห์แรงมากเกินไป อาจทำให้ความรักมีปัญหา ชาวราศีนี้จะมีซิกเซ้น ลางสังหรณ์มากกว่าชาวราศีอื่น ในช่วงปี 2562 นี้
การปรับดวง : แก้ไขในเรื่องการเงินรับปีใหม่
- ควรกราบไหว้บูชาพระอุปคุต ณ วัดอุปคุต จ.เชียงใหม่ สักครั้งในปี 2562 จะได้ส่งเสริมสนับสนุนในเรื่องการเงินโชคลาภค้าขายเงินทองไหลมาเทมา

สาวราศีเมษ (15 เม.ย.-14 พ.ค.)

ในช่วงต้นปี จะมีเรื่องให้คิดมาก วิตกกังวล สับสน แต่จะฝ่าฟันปัญหาต่างๆ ไปได้และทุเลาลงในช่วงกลางปี หน้าที่การงานจะดีขึ้น จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริม ส่วนเรื่องความรัก จะอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างอึดอัด กลับตัวก็ไม่ได้ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง ส่วนคนมีครอบครัว มีเกณฑ์จะตั้งครรภ์หรือระวังอ้วน การเงินจะมีรายรับมากกว่ารายจ่าย
การปรับดวง : ให้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมด้านการเงิน การงาน ความรัก 
- เรื่องความรัก ควรไปสักการะพระกฤษณะ วัดเทพมณเฑียรเสาชิงช้า สำหรับคนที่มีความรักที่อึดอัดจะตัดสินใจได้และจะคลี่คลายลง สิ้นสุดความเจ็บปวดและได้รับความรักที่แท้จริง
- เรื่องโชคลาภ การงาน การเงิน และเมตตา ควรไปกราบไหว้สักการะหลวงพ่อเงินไหลมาเทมา จังหวัดอุทัยธานี พุทธคุณเด่นในเรื่องเมตตาโชคลาภการงาน

สาวราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

มีโชคเรื่องหน้าที่การงาน มีโอกาสเข้ามาให้รีบคว้าไว้ มีผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมอยู่นะคะ การเงินค่อนข้างที่จะดีขึ้น แต่ได้มาก็มีเหตุที่ต้องใช้ในเรื่องของภาระหนี้สิน แต่ถือว่าดี รายรับรายจ่ายมีความสมดุลกัน แต่อย่าใช้จ่ายสิ่งที่ไม่จำเป็นเพราะมันจะทำให้เงินตึงมือและสะดุดได้ ส่วนเรื่องความรัก จะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ จุกจิก แต่ปัญหาเล็กน้อยจะเป็นปัญหาเดิมๆ ซ้ำๆ ที่กลายเป็นเรื่องใหญ่ จึงควรรีบเคลียร์และคุยไปเลยจะดีกว่า สำหรับคนโสด จะยังคงรักษาความโสดได้อย่างคงที่
การปรับดวง : ควรปรับแก้ในเรื่องของความรัก และเสริมเรื่องเงินให้เด่น
- ควรปรับเปลี่ยนการดำเนินชีวิต พูดน้อย ยิ้มเยอะ ๆ และเข้าใจกันให้มากขึ้น อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ใส่ใจกันและกัน สำหรับคนโสด ให้ไปไหว้ขอความรัก สักการะพระแม่อุมาวัดแขกสีลม 
- เรื่องของการเงิน เสริมให้เด่น มีรายรับมากกว่ารายจ่าย ให้ไปสักการะที่วัดศรีดอนมูล จ.เชียงใหม่ 

 

สาวราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

หน้าที่การงานดี จะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ระวังในเรื่องของการทำนิติกรรมสัญญาหรือการกู้ยืมเงินต่างๆ ควรใช้ความรอบคอบระมัดระวัง ระวังคนใกล้ตัวหักหลังนินทา ด้วยความใจอ่อนจะทำให้การเงินติดขัด ส่วนเรื่องความรัก สำหรับคนโสดให้รอต่อไป สำหรับคนมีคู่ช่วงนี้ควรรักษาความสัมพันธ์ประคับประคองความรู้สึกของคนในครอบครัว
การปรับดวง : ควรปรับแก้ในเรื่องของการเงิน ความรัก 
- เสริมด้านการเงิน ควรไหว้สักการะพระอุปคุต วัดอุปคุต จ.เชียงใหม่
- เสริมด้านความรัก ให้สักการะพระตรีมูรติ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้มีความสุขสมหวังในรัก

สาวราศีกรกฎ (15 ก.ค.-14 ส.ค.)

คุณจะโดดเด่นและมีโชคในเรื่องหน้าที่การงาน สำหรับคนที่กำลังรอผลสอบหรือรอสมัครงาน มีเกณฑ์จะได้งาน หรือที่เรียนตามที่คาดหวังไว้ มีผู้ใหญ่รักเมตตาสนับสนุนส่งเสริม ดวงนี้เป็นดวงนารีอุปถัมภ์ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายจะถูกโฉลกกับนารี สำหรับคนโสดจะได้เจอเนื้อคู่ สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วจะเป็นความรักที่เข้าอกเข้าใจกัน ให้อิสระกันและกัน มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ด้วย
การปรับดวง : ควรเสริมในเรื่องของการเงิน
- ควรไหว้สักการะพระอุปคุต วัดทุ่งเศรษฐี จ.สมุทรสงคราม เสริมให้เด่นในเรื่องการเงิน โชคลาภ ค้าขาย

สาวราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14 ก.ย.)

คุณจะมีดวงโดดเด่นมากในปีนี้ มีผู้ใหญ่สนับสนุน รักและเมตตา หน้าที่การงานดี อาจมีการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ก็อาจจะถูกจับตามอง พยายามอย่าแบกรับปัญหาคนอื่นมาเป็นปัญหาของตัวเองจนเครียดและกดดัน ดวงมีเกณฑ์ได้ไปต่างประเทศ การเงินจะดีขึ้น แต่ก็มีรายจ่าย ดวงความรักไม่โดดเด่น 
การปรับดวง : ควรเสริมในเรื่องความรักและการเงินให้เด่น
- เรื่องความรัก ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรา สำหรับคนมีคู่ ใส่ใจกันและกัน สำหรับคนโสด ให้ขอความรักโดยการสักการะพระแม่อุมาที่วัดแขกสีลม 
- เรื่องการเงิน ควรเสริมให้มีรายรับมากกว่ารายจ่าย โดยไหว้สักการะบูชาหลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่ 

สาวราศีกันย์ (15 ก.ย.-14 ต.ค.)

ปีนี้จะเป็นปีทองของชาวราศีกันย์ เพราะได้ไพ่ดีที่สุดในสำรับ จากที่มืดหม่นจะค้นพบกับแสงสว่าง หน้าที่การงานจะมีผู้ใหญ่เห็นความสามารถ ชาวราศีนี้เป็นคนที่หน้าตาดีแถมอารมณ์ดีด้วย สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับคนรอบข้าง ในเรื่องของการเงินกำลังจะดีขึ้น แต่ให้ระวังความใจดีจะทำให้มีปัญหา หากคิดจะลงทุนเพิ่มหรือขยายกิจการจะสามารถทำได้ในปีนี้ คนโสดจะมีเสน่ห์ แต่ก็ยังคงครองความโสดต่อไปคนมีคู่มีความรักดี เข้าอกเข้าใจกัน
การปรับดวง : ปีนี้เป็นปีที่ดีมากๆ สิ่งที่ควรไหว้สักการะบูชาให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ควรไปสักการะบูชาพระพิฆเนศที่วัดแขกสีลม หรือศาลพระพิฆเนศที่แยกห้วยขวาง ควรเช่าบูชาพระพิฆเนศมาไว้ที่ทำงานหรือที่บ้านก็จะยิ่งดีมาก เพราะเป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ

สาวราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.)

ปีนี้คุณจะค่อนข้างสันโดษ คุณเป็นคนที่แข็งแกร่งสามารถควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างได้อย่างมั่นคง แต่มีความมั่นใจในตัวเองสูงเกินไป ไม่รับฟังความคิดเห็นจากคนรอบข้าง เป็นคนที่ค่อนข้างเก็บความรู้สึก ไม่ปรึกษาใคร มันจะกลายเป็นอึดอัดและปวดหัวเอาได้ การเงินค่อนข้างที่จะมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ 
การปรับดวง : ควรกราบสักการะบูชาพ่อปู่ฤาษีตาไฟ วัดเทพหิรัณย์ จ.ชัยนาท เสริมเมตตา จะทำให้มีการตัดสินใจถูกต้องแม่นยำมากขึ้น ผู้ใหญ่รักและสนับสนุนดีขึ้น ในเรื่องการเงิน ควรกราบไหว้บูชาพระอุปคุต หรือพระสีวลี ด้านโชคลาภการเงิน และควรอาบน้ำมนต์ที่ผ่านการบูชาทั้งสององค์เพื่อแก้ดวงในช่วงปีใหม่นี้นะคะ

สาวราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.)

มีหน้าที่การงานดี สำหรับใครที่กำลังมองหางานจะได้งานใหม่ จะได้เดินทางดวงชีพจรลงเท้า มีเกณฑ์ได้ไปท่องเที่ยวต่างถิ่นแดนไกลต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ในเรื่องการเดินทางควรอยู่ในความไม่ประมาท ชาวราศีนี้จะมีโชคได้ลาภก้อนใหญ่ สำหรับคนโสดจะได้เจอกับคนที่อายุน้อยกว่า สำหรับคนมีคู่แล้วมีเกณฑ์จะได้ลูกเป็นอภิชาตบุตร
การปรับดวง : ปีนี้ค่อนข้างดี สิ่งที่ควรไหว้สักการะบูชาให้ดียิ่งๆขึ้นไป คือ พระพิฆเนศที่วัดแขกสีลม หรือศาลพระพิฆเนศที่แยกห้วยขวาง ควรเช่าบูชาพระพิฆเนศมาไว้ที่ทำงานหรือที่บ้านก็จะยิ่งดีมาก เพราะเป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ ด้วยความมีดวงเดินทางเยอะ จึงควรเช่าบูชาหลวงพ่อพระใสวัดโพธิ์ชัย จ.หนองคาย เพื่อให้แคล้วคลาดปลอดภัย

สาวราศีธนู (15 ธ.ค.- 14 ม.ค.)

ควรทำงานมากกว่า 1 อย่าง ถ้าทำ 3 อย่างได้ยิ่งดี การเงินจะดีขึ้นมากๆ ในช่วงกลางปีไปแล้ว สำหรับใครที่กำลังคิดจะขยายธุรกิจหรือลงทุนเพิ่ม แนะนำให้ทำได้เลย เป็นดวงเหมาะที่จะเป็นหนี้ เพราะถ้าเก็บเงินไว้ในบัญชีจะมีเหตุที่ต้องใช้ ควรนำเงินมาต่อยอดธุรกิจหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์เก็บไว้ ในเรื่องความรัก คนโสดก็ยังครองความโสดต่อไปคนมีคู่ระวังความขัดแย้ง 
การปรับดวง : มีเกณฑ์มีปัญหาความรัก สำหรับคนที่มีคู่แล้วควรที่จะเชื่อใจกันและกัน สำหรับคนโสด มีคนคุยเยอะแต่ว่าไม่เจอความจริงใจ จึงควรกราบสักการะบูชา พระกฤษณะ วัดเทพมณเฑียร เสาชิงช้า เสริมเรื่องการเงินการงานให้เด่นยิ่ง ๆ ขึ้นไป โดยเช่าบูชาพระพิฆเนศที่วัดแขกสีลมมาไว้ที่ทำงานหรือที่บ้าน อันเป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook