ดวงสถานการณ์โดยรวม เดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดย เบลล์ ญาณบารมี

ดวงสถานการณ์โดยรวม เดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดย เบลล์ ญาณบารมี

ดวงสถานการณ์โดยรวม เดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดย เบลล์ ญาณบารมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงสถานการณ์โดยรวม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 สาว ๆ แต่ละวัน จะมีวิธีเสริมดวงที่ไม่เหมือนกัน แต่มีสิ่งหนึ่งที่ คุณเบลล์ ญาณบารมี จะย้ำบ่อย ๆ คือ ให้ทุกคนหมั่นสร้างบุญ สวนมนต์ภาวนา แล้วชีวิตจะดีขึ้นแน่นอนค่ะ ดวงสถานการณ์โดยรวมของสาว ๆ ในเดือนนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามมาเลยจ้า

 

สาววันจันทร์

ดวงของคุณในช่วงนี้อาจจะวุ่นวายเกี่ยวกับการลงทุน จัดสรรปันส่วนการเงิน การลงทุนเข้ามา ต้องบริหารให้ดีเลยค่ะ รายได้คุณจะได้จากอีกทางออกไปจ่ายอีกทาง ถ้าค้าขายจัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ค้าขายคล่องมือ แต่มีเหตุให้ลงทุนเงินก้อนในเดือนนี้ การงาน การเงินยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่นัก และอาจมีเหตุต้องใช้จ่ายให้กับทางบ้าน ญาติพี่น้อง พ่อแม่
เสริมดวง : ถือศีลบวช 3 วัน หรืองดทานเนื้อสัตว์วันพระ

 

สาววันอังคาร

อาจจะได้ข่าวคนในครอบครัวเจ็บป่วยไม่สบาย หรือแม้กระทั่งตนเองให้ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อยในช่วงต้นเดือน กลางเดือนเป็นต้นไป ดวงคุณจะโดดเด่นในเรื่องหน้าที่การงาน จะมีโอกาสใหม่เข้ามาให้เราได้เลือก ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ดี ช่วงจังหวะของการเริ่มต้น ควรมีพลังใจที่ดีเสมอ เพื่อที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ที่อายุมากกว่า
เสริมดวง : ล้างห้องน้ำวัด และทำบุญถวายน้ำดื่ม

 

สาววันพุธ

ดวงชะตาโคจรมาพบกันอีกครั้งนั้นหมายถึง ดวงนี้ในช่วงนี้อาจจะได้พบเจอมิตรเก่า คนรักเก่า คนที่เคยห่างหายไปจะกลับมา จะได้เริ่มต้นทำธุรกิจเดิมที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ จะมีการวางแผนใหม่ที่ดีจากเดิม หรืออาจจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้โบนัสเข้ามาเป็นแรงผลักดัน หรือสิ่งที่ตั้งเป้าไว้จะสำเร็จในเวลาอันรวดเร็วเพราะบุญเก่าในอดีตจะส่งผล ให้เร่งสวดมนต์ภาวนาทุกวัน
เสริมดวง : สวดมนต์ทุกวัน รักษาศีล 5

 

สาววันพฤหัสบดี

การเงิน การงานในช่วงนี้คุณมีคิดวางแผนการลงทุน วางแผนการใช้จ่ายเข้ามา กำลังหาเงินก้อนเพื่อที่จะลงทุนทำอะไรสักอย่าง ถ้าคนที่รอเงิน รอคำตอบ หรือรอเอกสาร คุณอาจจะต้องล่าช้าออกไปสักนิด ยังไม่มีเกณฑ์การได้ การเงิน ดวงของคุณช่วงนี้ยังดูนิ่ง การเงินไม่สะพัดเท่าที่ควร เพราะอยู่ในช่วงดวงกำลังเปิด แนะนำให้สวดมนต์บทบารมี 30 ทัศ ทุกวัน จะเปิดดวงในเรื่องของการเงิน การงาน โชคลาภได้ดีมากยิ่งขึ้น สุขภาพระวังนอนดึก นอนไม่หลับ
เสริมดวง : สวดคาถาบารมี 30 ทัศทุกวัน 3 จบ

 

สาววันศุกร์

ดวงช่วงนี้จะเกี่ยวข้องกับการเดินทาง ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่นิ่ง อาจจะเดินทางเพื่อที่จะเปิดรับสิ่งใหม่เข้ามา หรือได้โชคจากการเดินทาง ทิศที่มงคลคือทิศเหนือ การเงินจะมีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ภาระค่าใช้จ่ายก็หลายทางเช่นกัน ควรจัดการให้ดี แต่จะดีจากเดือนมกราคม จะหาเงินได้ง่าย และคล่องมือขึ้น ระวังการเจ็บป่วยไม่สบาย ภูมิแพ้อากาศในช่วงนี้ค่ะ
เสริมดวง : ทำบุญเกี่ยวกับช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้

 

สาววันเสาร์

ได้โชคตั้งแต่ต้นเดือน หรือมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุน แต่ให้ระวังความไม่สบายใจเกี่ยวกับงาน ความไม่ลงตัวของงาน ค่อยคิดค่อยทำค่อยแก้ไข และมีสติ ช่วงนี้งานเยอะขึ้นมาก แต่ก็มาพร้อมกับความรับผิดชอบที่สูงขึ้นค่ะ สุขภาพนอนน้อย พักผ่อนน้อย หาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอค่ะ
เสริมดวง : ไหว้พระราหูขอทรัพย์ เปิดโชคลาถ

 

สาววันอาทิตย์

จะมีงานใหม่เข้ามาให้เราได้คิด ได้ทำ หรือจะมีอะไรหลายอย่างเริ่มเปลี่ยนแปลงมากขึ้นแบบชัดเจน แต่ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีค่ะ เพียงแต่คุณต้องตัดความกังวล หรือโลเลใจนั้นออก ให้เชื่อมั่นในตนเองค่ะ และจะมีดวงเกี่ยวข้องกับงานทำบุญ งานมงคลในเร็ววันนี้ สุขภาพยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีค่ะ แต่จะเน้นไปทางปวดเมื่อยนิดหน่อยจ้า
เสริมดวง : ไหว้ขอพรเสด็จพ่อ ร.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook