ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/pisces_zodiac.pngดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    2019-01-31T11:26:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

    การเงิน       อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน....การแสวงหารายได้พลิกผันไม่แน่นอน และควรระวังหากคิดจะหารายได้เสริมพิเศษ ร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้คนรัก มิตรสหายกู้ยืมในระยะนี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอภาพลวงตา จากคำพูด-เขียนที่จะทำให้สูญเสียจนหมดตัวได้

    การงาน       เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากเจอข้อเสนอที่น่าสนใจ เพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาดในวันนี้ อาจทำให้เกิดปัญหาตามมาอีกมากมาย เริ่มจากเรื่องการเงิน สถานะความมั่นคง ฯลฯ โดยเฉพาะที่มาจากการติดต่อสัมพันธ์แบบลับๆ ก็มีโอกาสสูงที่จะเจอ ลับ ลวง พราง!

    ความรัก      การไม่แสดงออกถึงความรู้สึกว่า “รักนะ” ก็อาจเป็นตัวแปรที่ทำให้เขา/เธอของคุณไม่มั่นใจ ไม่แน่ใจ จนอาจเปลี่ยนใจ แสวงหาความรู้สึกที่ให้ความมั่นใจมากกว่า...ระวัง! สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ควรระวังการจับคู่จากมิตรสหาย อาจมีเบื้องลึก เบื้องหลังที่...อันตราย!

    สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวัง “เผลอ” เสพสุราของมึนเมาในสัปดาห์นี้ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างไม่คาดคิด

    โชคลาภ     วันที่ 4-5 อาจได้โชคมีลาภใหญ่ แต่ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบว่าเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องเท็จ เพราะอาจเกิดความสับสน จนพลิกผันขาดทุนได้

    คำแนะนำ      นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน