ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน       ยิ่งขยัน ยิ่งทำให้มีรายได้มากยิ่งขึ้น และสัปดาห์นี้อาจได้โชคมีลาภจากบ้าน ครอบครัว รวมถึงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย แต่สุดสัปดาห์ ควรระวังเรื่องเหตุภัยจากการเดินทางไกล อาจทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าที่กะประมาณไว้

การงาน        เป็นสัปดาห์แห่งการติดตามงานเก่า ๆ ที่ยังคั่งค้างไม่แล้วเสร็จ หรือ นำงานเก่าที่เคยล้มเหลวออกมาปัดฝุ่นทำใหม่ ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง พนักงาน ลูกน้อง โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือที่สูงวัยกว่า อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้เดือดร้อน วุ่นวายด้วย

ความรัก        ทำเรื่อง “ใหญ่” ให้เป็นเรื่องเล็ก โดยเฉพาะหากขัดแย้งกันด้วยเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ถึงจะทำให้ไม่มีปัญหา สามารถประคับประคองสัมพันธ์รักต่อไปได้ สำหรับคนโสด หากได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจแล้ว ก็ควรตามติด เข้าร่วมกิจกรรมเดียวกัน ให้อยู่ในสายตาของเขา/เธอ ก็จะทำให้มีโอกาสมากขึ้น

ครอบครัว      อดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์กับญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว เพราะอาจลุกลาม บานปลายได้

สุขภาพ       พักผ่อนให้เพียงพอ โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว เพราะอาจกลับมากำเริบอีกได้

โชคลาภ     อาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวัง อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่จะทำให้พลิกผัน ไม่แน่นอนด้วยเช่นกัน

คำแนะนำ     วันที่ 21 มกราคม 2562 พระจันทร์จะเพ็ญปูรณมี เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทุกข์ที่ผ่านมาจะจบลงได้ พร้อมกับการเริ่มต้นใหม่ ณ วันนี้ หากใช้เหตุผล พิจารณาให้รอบคอบ ให้ดวงตาสว่างสดใสด้วยปัญญาที่ไตร่ตรองอย่างลึกซึ้ง ไม่หมองมัว ใจหม่นด้วยอารมณ์ กิเลส ตัณหาที่มามัวเมา ที่จะทำให้ชีวิตทุกข์ สุดระทมเพราะตัวเอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook