ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน        รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่อาจมีลาภผลเพิ่มเติมทั้งจากงานเสริมพิเศษ หรือ จากการเป็นนายหน้า ตัวแทน รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่สุดสัปดาห์ควรระวัง อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจทั้งจากชาวต่างชาติ หรือ อลัชชี มารศาสนา ที่จะทำให้สูญเสียเงินไปแบบงงๆ

การงาน        การติดต่อสัมพันธ์อาจถึงเวลาต้องยอมแกล้งโง่ ยอมเสียเปรียบบ้าง ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำเดินหน้าต่อไปได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากอาสา เต็มใจ ที่จะกุลีกุจอช่วยงานที่ไม่ใช่หน้าที่ของตนเอง ก็จะมีโอกาสสะดุดตาผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่จะช่วยส่งเสริมสถานะการงานให้ก้าวหน้า มั่นคงยิ่งขึ้น

ความรัก        สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ระวัง “มือที่สาม” ที่มีเกณฑ์จะเป็นชาวต่างชาติ หรือ “อดีตรัก” ที่ได้พบเจอกัน อาจเข้ามาแทรกกลางที่จะทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของรักร้าว  สำหรับคนโสด หากมีเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในสัปดาห์นี้ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจแค่หวังผลประโยชน์...เท่านั้น

ครอบครัว       วันที่ 28-29 ใส่ใจ ดูแลบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ        ช่วงนี้ระวัง “ทุกขลาภ” เพราะอาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 29 มกราคม 2562 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้ายังเป็นโสด ก็อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงอารมณ์หึงหวง อิจฉา หวาดระแวงให้มากเกินไปนัก เพราะอาจเป็นเหตุทำให้รักร้าว รอวันแตกหัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook