คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการงานของแต่ละราศีประจำปี 2019

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการงานของแต่ละราศีประจำปี 2019

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการงานของแต่ละราศีประจำปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีนี้การงานของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรกันบ้างนะ ปีที่แล้วใครที่เจองานหนัก ๆ หรือบางคนยังคงล่องลอยหาโอกาสดี ๆ อยู่ วันนี้เรามีคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นที่ทำนายดวงการทำงานของแต่ละราศีประจำปี 2019 มาฝากกัน ไปดูกันเลยค่ะ

ราศีเมษ

การงานของชาวราศีเมษในปีนี้ควรให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน หลังจากเดือนเมษายนเป็นต้นไป ชาวราศีเมษมีเกณฑ์จะได้เจอคนที่จะมาช่วยเหลือและสนับสนุนในเรื่องงาน ดังนั้นช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ควรหาโอกาสเข้าสังคมพบปะผู้คนมาก ๆ ในเรื่องงานควรพยายามเตรียมทุกอย่างให้พร้อมเสร็จก่อนกำหนด และควรให้ความสำคัญกับการจดบันทึกทุกอย่างที่จำเป็น การวางแผนทุกอย่างก็ต้องจดไว้ให้เป็นรูปเป็นร่าง เมื่ออยากให้เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ประสบผลสำเร็จ ก็ควรเริ่มจากการวางแผนเป้าหมายเล็ก ๆ ย่อยไว้ก่อนเลย

ราศีพฤษภ

ดวงการงานของชาวราศีพฤษภในปีนี้ยังไม่ค่อยดีสักเท่าไร ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานก็ดูจะสร้างความลำบากใจให้ไม่น้อย มีเครียดจากการถูกเพื่อนร่วมงานลอบกัด แทงข้างหลัง การวางตัวเป็นผู้ฟังที่ดี ไม่แสดงความคิดเห็นหรือทำตัวเข้าข้างใครจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับปัญหาเหล่านี้และผ่านช่วงเวลาเลวร้ายนี้ไปได้ไม่มากก็น้อย

ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนผู้มักจะทำงานคล่องแคล่วว่องไว พอเห็นงานอะไรน่าสนใจก็จะยื่นมือเข้าไปทำซะหมด เพราะอย่างนี้แหละถึงได้รับการชื่นชมและยอมรับ แต่ก็จะแค่ช่วงต้นปีเท่านั้นนะ เพราะตั้งแต่กลางปีเป็นต้นไปงานที่ชาวราศีเมถุนยืดอกรับมาทำมากมายก่ายกองนี้ก็เริ่มจะเยอะสะสมจนทำเองไม่ไหว อะไรเป็นยังไงก็จะจับต้นชนปลายไม่ถูก เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไปชาวราศีเมถุนควรวางแผนจัดระเบียบตารางงานให้ดีวางแผนให้ดีว่าอันไหนควรทำก่อนทำหลัง เพียงเท่านี้ชาวราศีเมถุนก็จะทำงานได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิมถึง 2-3 เท่าเลยทีเดียว

ราศีกรกฎ

ในปี 2019 นี้ ชาวราศีกรกฎจะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างมากขึ้น บรรยากาศในที่ทำงานก็ดีขึ้น เพื่อนร่วมงานหันมาฟังความคิดเห็นของคุณมากขึ้น ช่วงต้นปีดวงการงานอาจจะยังไม่ค่อยดีนัก คุณควรเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเองและควรให้กำลังใจตัวเอง เพราะมันจะส่งผลให้ดวงงานในครึ่งหลังปี 2019 ดีขึ้นแบบพุ่งพรวดเลยละ หากในครึ่งปีแรกชาวราศีกรกฎตั้งใจทำงานในส่วนของตัวเองให้ดี ไม่บ่นตัดพ้อในงานของตัวเองก็จะส่งผลดีอย่างแน่นอน

ราศีสิงห์

ดวงการงานของชาวราศีสิงห์ในปีนี้ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไร แต่หลังจากเดือนมีนาคมเป็นต้นไปจะได้เจอความสัมพันธ์ใหม่ ๆ กับทั้งหัวหน้าใหม่และเพื่อนร่วมงานใหม่ และคุณจะมีโอกาสได้รับการยอมรับมากขึ้น เก็บไอเดียและแผนงานดี ๆ ไว้ แล้วค่อยหาโอกาสเสนอในช่วงที่เหมาะสม ในปีนี้แรงจูงใจในการทำงานของคุณจะขาด ๆ เกิน ๆ บางครั้งก็ไฟแรงซะ บางครั้งก็ไม่อยากจะทำงานเลย ในสถานการณ์แบบนี้ชาวราศีสิงห์ควรมีรางวัลให้กับตัวเองบ้างเพื่อเพิ่มแรงจูงใจในการทำงานให้สม่ำเสมอ

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ในปีนี้ดูเหมือนจะได้เปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาส เดือนมิถุนายนนี้มีเกณฑ์ได้ตั้งบริษัท ย้ายงาน หรืออาจจะย้ายบ้าน ส่วนในเดือนตุลาคมจะได้เจองานที่ทำแล้วโงหัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว ซึ่งจะทำให้ได้แสดงความสามารถออกมาอย่างไม่น่าเชื่อ อย่ามัวทำตกอยู่ในภาวะหมดไฟในการทำงาน ลุกขึ้นมาทำอะไรบ้าง ปี 2019 จะเป็นปีที่จะช่วยส่งให้ชาวราศีกันย์ได้ลองอะไรใหม่ ๆ และมีเกณฑ์ประสบผลสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ในปีนี้จะมีผลงานดี ๆ หลากหลายออกมาให้เห็น ซึ่งในปีนี้สิ่งที่ชาวราศีตุลย์ควรให้ความสำคัญอย่างมากก็คือ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับหลากหลายคนแบบผิวเผิน หนึ่งในการสร้างความสัมพันธ์ดี ๆ นี้จะส่งผลต่อการทำงานไม่น้อยเลย อย่าปล่อยปละละเลยงานที่ได้รับมอบหมายมา ตั้งใจทำงานให้ดี เพราะหัวหน้าจะมองเห็นความพยายามของคุณแน่นอน ลองหันมาเชื่อใจเพื่อนร่วมงานและลองมอบหมายงานของตัวเองให้เพื่อนร่วมงานทำด้วยบ้างจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกในปีนี้ดวงการทำงานจะดีหรือไม่ดีนั้นจะขึ้นอยู่กับการคบหาสมาคมกับเพื่อนร่วมงานเป็นหลัก ในเดือนตุลาคมนี้ชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์ที่จะต้องเข้าร่วมสังสรรเฮฮานอกเวลางานเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน ชาวราศีพิจิกที่ทำงานด้วยความขยันขันแข็งมักจะทำงานล่วงเวลา หรือเอางานกลับไปทำที่บ้าน ในปีนี้ควรเปลี่ยนตัวเองสักนิด เข้าหาเพื่อนร่วมงาน สร้างมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงานบ้าง ตัวคุณเองก็จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นด้วย

ราศีธนู

ดวงการงานของชาวราศีธนูในปีนี้อยู่ในเกณฑ์ดี บรรยากาศในการทำงานก็ดีเช่นกัน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น ระหว่างนี้ขอให้ตั้งใจทำงานทั้งต่อหน้าและลับหลัง แม้จะได้ทำงานที่ไม่เด่นนักแต่ก็ถือว่าเป็นกำลังสำคัญที่จะทำให้งานนั้นประสบความสำเร็จ และยังช่วยส่งผลให้ดวงการงานของชาวราศีธนูดียิ่งขึ้นอีกด้วย หากการย้ายงานจะช่วยเพิ่มความก้าวหน้าให้ในอนาคตก็ให้ลองคิดไว้เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ในช่วงเดือนกันยายนจะมีโอกาสดี ๆ เข้ามา

ราศีมังกร

ดวงการงานของชาวราศีมังกรในช่วงครึ่งปีแรกดูไม่ค่อยจะดีสักเท่าไรนัก จะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้คุณถูกมองข้ามและไม่ได้รับการยอมรับ จงอดทนอดกลั้นไว้ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไปดวงการงานจะค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อผ่านเหตุการณ์นั้นไปได้สิ่งดี ๆ ก็จะตามมา หากรู้สึกไม่ไหวจริง ๆ ก็ลองหาโอกาสให้รางวัลกับตัวเองสักวันและกลับมาตั้งใจทำงานต่อ สิ่งสำคัญอยู่ที่อย่ายอมแพ้ จงทำต่อไปเรื่อย ๆ

ราศีกุมภ์

ในครึ่งปีแรกนี้เป็นช่วงสำคัญที่ชาวราศีกุมภ์จะต้องกลับมาคิดทบทวนถึงวิธีการทำงาน จากที่ผ่านมาที่เคยทำงานแบบหยาบ ๆ ลวก ๆ ลองเปลี่ยนมาทำงานอย่างขยันขันแข็งดูบ้าง แม้ชาวราศีกุมภ์อาจจะไม่ชอบงานซ้ำ ๆ แบบเดิม ๆ ทุกวันก็ตาม เมื่อได้รับมอบหมายงานแล้วก็จงทำให้ดีแล้วค่อยหาโอกาสทำงานที่ตัวเองชอบต่อไป หากใครกำลังคิดอยากจะเปลี่ยนงานให้คิดทบทวนใหม่อีกครั้ง หากอยากทำงานที่ใฝ่ฝันไว้ก็ต้องศึกษาหาข้อมูลให้พร้อม และอย่าทำอะไรข้ามหน้าข้ามตา ขยันทำงานไว้แล้วผู้ใหญ่ก็จะเห็นในสิ่งที่เราตั้งใจทำเอง

ราศีมีน

ดวงการงานของชาวราศีมีนในปี 2019 จะได้รับผลลัพธ์ที่ดีจากการหมั่นทำงานอย่างสม่ำเสมอ จากที่ผ่านมาที่คิดไม่ตกเกี่ยวกับงานที่ไม่ค่อยจะประสบผลสำเร็จนัก ในปีนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิม ชาวราศีมีนควรลองหาอะไรใหม่ ๆ ทำในที่ทำงานดูบ้าง ในเดือนกรกฎาคมนี้ชาวราศีมีนอาจได้ค้นพบความสามารถของตัวเองที่ไม่เคยรู้มาก่อนก็เป็นได้ แนะนำว่าอย่าวางกรอบให้ตัวเองมากจนเกินไป ลองทำงานแบบเป็นตัวของตัวเองบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook