คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น สุขภาพของแต่ละราศีประจำปี 2019

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น สุขภาพของแต่ละราศีประจำปี 2019

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น สุขภาพของแต่ละราศีประจำปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้ใครจะหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม หรือต้องระวังเรื่องสุขภาพยังไงกันนั้น วันนี้เรามีคำทำนายสุขภาพของแต่ละราศีมาฝากกัน จะเป็นยังไงบ้างนั้นไปดูกันเลย

ราศีเมษ

สุขภาพของชาวราศีเมษในปีนี้ จะได้ชื่นชมผลลัพธ์ที่คุ้มค่าจากความพยายามของตัวเอง แต่ก็ควรดูแลสุขภาพอย่างพอดีไม่ฝืนจนถึงขั้นอดอาหาร ออกกำลังกายก็ต้องดื่มน้ำด้วย ถึงเวลาทานอาหารก็ค่อย ๆ ทาน ระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตาเนื่องจากใช้คอมพิวเตอร์หรือเพ่งมือถือมากจนเกินไป เวลาออกไปข้างนอกก็เลือกใช้บันไดแทนการใช้บันไดเลื่อนหรือลิฟท์ อาหารเสริมดวงสุขภาพของชาวราศีเมษได้แก่ “ชาเขียว”

ราศีพฤษภ

ดวงของชาวราศีพฤษภในปีนี้จะดีขึ้นเพราะคนรอบข้าง ลองชวนเพื่อน ๆ ออกไปทานข้าวหากิจกรรมสนุกสนานทำร่วมกันจะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นด้วยนะ อย่าพยายามฝืนร่างกาย เมื่อไหร่ที่รู้สึกเหนื่อยหรือร่างกายอ่อนเพลียก็รีบพักรีบเข้านอนไว ๆ พักผ่อนให้เพียงพอ หากต้องไปอยู่ในบริเวณที่คนแออัดก็ให้ใส่หน้ากากอนามัยป้องกันการติดเชื้อโรค แนะนำการออกกำลังกายในร่ม อาหารเสริมดวงสุขภาพของชาวราศีพฤษภได้แก่ “ไทยากิไส้ถั่วแดง”

ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนในปี 2019 นี้มีเกณฑ์จะได้ออกแรงทำกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เช่น มีคนชวนออกไปไหนต่อไหน ได้ออกจากบ้านไปที่ต่าง ๆ บ่อย ๆ และต้องออกไปทานข้าวนอกบ้านบ่อยขึ้นด้วย ปีนี้ระวังการดื่มหนักและกินจุจนเกินไป ชาวราศีเมถุนที่ใช้เวลาไปกับการสังสรรพบปะผู้คนมากมายจนส่งผลให้ชีวิตประจำวันรวนไปหมด ลองหันมาทำกิจกรรมคนเดียว เดินเล่นคนเดียว หรือแช่น้ำร้อนพักกายบ้าง อาหารเสริมดวงสุขภาพของชาวราศีเมถุนได้แก่ “ผลิตภัณฑ์จากนม”

ราศีกรกฎ

ในปี 2019 นี้ชาวราศีกรกฎควรหาเวลาสงบเพื่อทบทวนและดึงความเป็นตัวของตัวเองกลับมาอีกครั้ง ในด้านสุขภาพให้หาวิธีที่เหมาะสมกับตัวเอง แต่ระวังการลดความอ้วนโดยการลดหรืองดอาหาร อย่าฝืนตัวเองจนเกินไป ทานอาหารให้ครบ 3 มื้อ ควรเลือกใช้วิธีที่ให้ความสำคัญกับการนับแคลอรี่ที่ทานแทนการใช้วิธีอดอาหาร แนะนำให้ทำกายบริหารทุกวัน อาหารเสริมดวงสุขภาพของชาวราศีกรกฎได้แก่ “สลัดตามฤดูกาล”

ราศีสิงห์

ในปีนี้ชาวราศีสิงห์จะได้ออกแรงทำอะไรตามที่มุ่งมั่น ได้เป็นที่พึ่งของคนรอบข้าง เมื่อไหร่ที่ปวดท้องหรือปวดฟันแล้วอ้างว่าไม่มีเวลาจึงเลือกที่จะกินยาระงับความปวด ให้ระวังผลข้างเคียงให้มาก ควรหาโอกาสไปตรวจสุขภาพ โหลดแอพพลิเคชั่นที่ช่วยดูแลสุขภาพ อย่าลืมทานอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตไว้บ้างเพื่อช่วยเพิ่มพลังงานให้ร่างกาย อาหารเสริมดวงสุขภาพของชาวราศีสิงห์ได้แก่ “กาแฟเย็น”

ราศีกันย์

ปีนี้ชาวราศีกันย์จะได้รับคำยกย่องสรรเสริญจากคนรอบข้าง งานประเภทปิดทองหลังพระก็มีมาให้ทำไม่ขาดสาย มีเกณฑ์ที่ต้องเข้าไปช่วยแก้ปัญหาความขัดแย้งคอยเป็นตัวประสานให้เกิดความสามัคคี และก็ส่งผลให้ตัวเองเครียด ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะบริเวณไหล่ ควรหาเวลาบริหารร่างกาย หมุนไหล่ คลายกล้ามเนื้อบ้าง เวลายืนอยู่ในลิฟท์ก็ลองเขย่งปลายเท้าบริหารร่างกายดูบ้าง อาหารเสริมดวงสุขภาพของชาวราศีกันย์ได้แก่ “พืชหัว”

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ในปีนี้ วิธีการออกกำลังกายหรือการดูแลสุขภาพอะไรที่กำลังฮอตฮิตอยู่ก็ให้ตามกระแสไปอย่าให้ตกเทรนด์ ยิ่งถ้ารีบตามกระแสให้ไวผลลัพธ์ดี ๆ จะมีมาให้เห็นแน่นอน และให้ระวังการติดเชื้อหรือการติดโรคที่กำลังระบาดอยู่ไว้ด้วย ล้างมือ กลั้วคอ ใส่หน้ากากอนามัยเป็นประจำป้องกันไว้ก่อนดีที่สุด การออกกำลังกายที่ได้ผลสำหรับชาวราศีตุลย์คือ การว่ายน้ำ และให้เลือกทานผลิตภัณฑ์ตามฤดูกาล อาหารเสริมดวงสุขภาพของชาวราศีตุลย์ได้แก่ “เห็ด”

ราศีพิจิก

สุขภาพของชาวพิจิกในปีนี้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะการเลือกกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพจะช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดี ในทางกลับกัน เมื่อไหร่ที่ทานอาหารที่ไม่ค่อยดีต่อสุขภาพก็จะเกิดอาหารเครียดซะงั้น ควรระวังการดื่มหนัก กินจุ แม้สุขภาพจะแข็งแรงก็ตาม การออกกำลังกายที่ได้ผลสำหรับชาวราศีพิจิก คือ การออกกำลังกายแบบแอโรบิค เมื่อไหร่ที่เครียดลองหาคาเฟ่นั่งจิบกาแฟผ่อนคลายจิตใจดูบ้าง อาหารเสริมดวงสุขภาพของชาวราศีพิจิกได้แก่ “อาหารประเภทตุ๋น/นึ่ง”

ราศีธนู

ในปีนี้ต้องยกให้เป็นปีทีโชคดีของชาวราศีธนู สุขภาพก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ๆ ความสัมพันธ์กับคนรอบตัวก็ดีมาก ๆ คุยถูกคอกันสนุกจนทำให้เจ็บคอ คออักเสบกันไปเลยทีเดียว เมื่อไหร่ที่พูดแล้วรู้สึกระคายเคืองหรือรู้สึกแปลก ๆ ในลำคอ สาเหตุหนึ่งอาจมาจากความเครียดก็เป็นได้ อย่าฝืนตัวเองจนเกินไป ไม่จำเป็นต้องพูดจนหยุดไม่อยู่ บางครั้งก็ควรเลือกที่จะเงียบบ้าง ควรทานอาหารให้ครบ 3 มื้อ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ อาหารเสริมดวงสุขภาพของชาวราศีธนู ได้แก่ “เค้กผลไม้”

ราศีมังกร

ในปีนี้ชาวราศีมังกรจะมีทั้งช่วงที่ชีวิตสนุกสนานและช่วงที่ไม่ค่อยจะดี เมื่อไรที่อยู่ในช่วงสุขภาพไม่ดีอะไร ๆ ก็มักจะฝืนร่างกาย อย่าใช้งานร่างกายให้หนักจนเกินไป อยู่ ๆ นึกอยากจะออกกำลังกายก็ทำทันทีจนร่างกายตั้งตัวไม่ทัน วันรุ่งขึ้นก็ปวดเมื่อยไปทั้งตัว ถ้าอยากจะออกกำลังกายก็ให้ค่อยเป็นค่อยไป อันดับแรกจงเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อน รับพลังงานบวกจากต้นไม้และดอกไม้ก็ดีไม่น้อย เพิ่มเมนูผักที่ผ่านความร้อนในอาหารแต่ละมื้อ อาหารเสริมดวงสุขภาพของชาวราศีมังกรได้แก่ “ธัญพืชออร์แกนิคและกราโนล่า”

ราศีกุมภ์

ในปีนี้ชาวราศีกุมภ์จะมีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ เมื่อไรที่หิวก็ให้ทาน รู้สึกหนาวมือเท้าเย็นก็ให้หาของอุ่น ๆ มาดื่มมาทานคลายความหนาวในร่างกาย เมื่อไหร่ที่คุณให้ความสำคัญกับร่างกายดวงสุขภาพก็จะดีขึ้นไปเรื่อย ๆ ลองหากิจกรรมเคลื่อนไหวร่างกายที่ช่วยให้ผ่อนคลายความเครียด เช่น ร้องคาราโอเกะ โยนโบว์ลิ่ง เพิ่มความสดใสให้ชีวิตด้วยการออกไปสัมผัสกับของที่มีสีสันสดใส เช่น พิพิธภัณฑ์ศิลปะ ร้านขายอุปกรณ์ศิลปะ ร้านขายสินค้างานฝีมือ เป็นต้น อาหารเสริมดวงสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ได้แก่ “ชาขิง”

ราศีมีน

สุขภาพของชาวราศีมีนในปี 2019 นี้ ยิ่งออกแรงเองยิ่งเสริมช่วยให้สุขภาพดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะไปยิมหรือฟิตเนส ไปเข้าคอร์สเรียนโยคะ เป็นต้น หันมาใส่ใจการดูแลสุขภาพร่างกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม เรื่องอาหารการกินก็ให้เน้นอาหารประเภทออแกนิค ลดอาหารฟาสต์ฟู้ด และให้ระวังการนั่งหรือยืนทำงานนาน ๆ จนเท้าบวม จนเป็นสาเหตุให้รองเท้ากัด อาหารเสริมดวงสุขภาพของชาวราศีมีนคือ “ฟองเต้าหู้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook