ตามไปมู (เตลู) "หมอขวัญ" ผ่าดวงปี 2562 พร้อมนำ 3 สาว "เนย-แจม-พิกเล็ท" เสริมดวงเฮงรับปีใหม่

ตามไปมู (เตลู) "หมอขวัญ" ผ่าดวงปี 2562 พร้อมนำ 3 สาว "เนย-แจม-พิกเล็ท" เสริมดวงเฮงรับปีใหม่

ตามไปมู (เตลู) "หมอขวัญ" ผ่าดวงปี 2562 พร้อมนำ 3 สาว "เนย-แจม-พิกเล็ท" เสริมดวงเฮงรับปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการตามไปมู (เตลู) ตอนที่ 3 ในครั้งนี้พบกับ หมอขวัญแม่นเวอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้าน แนะแก้กรรม ปรับดวงชะตา และทำนายดวงชะตา ที่มาเผยถึงคำทำนายดวงปี 2562 พร้อมนำทีม 3 พี่น้องบ้านอิมราพร ได้แก่  เนย วรัฐฐา , แจม ชรัฐฐา และ พิกเล็ท ชาราฎา มาเสริมดวงชะตาไหว้ขอพร ให้เฮง ให้รวย รับปีใหม่ พร้อมทั้งทำนายดวงของทั้ง 3 สาว ได้อย่างแม่นยำ จนสาวแจมถึงกับพูดว่า...แม่น! เหมือนกับอยู่บ้านเดียวกันกับตนเองเลยทีเดียว

 

โดยในครั้งนี้ หมอขวัญแม่นเวอร์ ได้นำทีมพาไปมูเตลูกันที่ ศาลพระพิฆเนศ สี่แยกห้วยขวาง ที่ตั้งอยู่บนสี่แยกรัชดา-ห้วยขวาง ซึ่งเป็นเทวสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาก ๆ ในย่านห้วยขวาง ไม่ว่าใครอยากประสบความสำเร็จในเรื่องใด ก็มักจะมากราบไหว้ขอพรกันเป็นประจำ และแนะนำวิธีการไหว้ ขอพร องค์พระพิฆเนศ อย่างถูกวิธีให้สำเร็จและสมหวัง เสริมดวงให้เป๊ะปัง

สำหรับใครที่อยากขอพรเรื่องครอบครัว ให้มีแต่ความสุข สมหวัง ไม่มีเรื่องของมือที่สาม หรือรักร้างรา หรือใครที่ยังโสด อยากมีความรัก เมื่อเสร็จจากการไหว้ด้านหน้า หมอขวัญแม่นเวอร์ ก็แนะนำให้เข้าไปไหว้องค์ครอบครัว ซึ่งประกอบด้วย พระพิฆเนศ พระศิวะ และ พระแม่อุมา ที่ด้านใน

 ตามไปมู (เตลู) - EP3 "หมอขวัญ" ผ่าดวงปี 2562 พร้อมนำ "เนย-แจม-พิกเล็ท" เสริมดวงเฮงรับปีใหม่

หลังจากนั้น หมอขวัญแม่นเวอร์ ได้ทำนายดวง ทั้ง 3 สาว  "เนย-แจม-พิกเล็ท" ดังต่อไปนี้ 

ทางด้าน แจม ชรัฐฐา เกิดในราศีพิจิก ในปี 2562 ดวงชะตาจะพุ่งคูณ 2 ทั้งด้าน งาน เงิน ความรัก

ส่วน พิกเล็ท ชาราฎา น้องเล็ก เกิดในราศีเมถุน จะได้อะไรมาด้วยความง่ายดาย ไม่ต้องเหนื่อยเกิดมาสบาย ขี้น้อยใจมาก เรื่องหน้าที่การงานบอกเลยว่าปังมาก แล้วเกิดปีกุน จะร่ำรวยพลิกชีวิต ดีที่สุดในรอบ 12 ปี

และสุดท้าย เนย วรัฐฐา เกิดในราศีพิจิก ถึงจะเป็นฝาแฝด แต่ด้วยหลักโหราศาสตร์จะแตกต่างกันด้วยวินาที ดวงจึงไม่เหมือนกัน 100% ซึ่งจะค่อนข้างเป็นคนคิดเยอะ มีความเซนซิทีฟสูง เรื่องสุขภาพต้องระวังเรื่องของหัวเข่า แต่ในปีนี้จะเฮงและปัง มีผลงานดี ๆ ในปี 2562

หมอขวัญแม่นเวอร์ เผยถึงดวงเมืองปี 2562 ดังต่อไปนี้ 

ดวงเมืองปีหมูทอง 2562 เศรษฐกิจจะขับเคลื่อนเดินหน้า ไปในทิศทางที่ดี เพราะตอนนี้ดาวพฤหัสบดีได้ย้ายเข้าสู่ราศีพิจิกแล้ว ซึ่งจะส่งผลไปสู่ราศีของบ้านเมืองเราให้ดวงชะตาดีขึ้น การบันเทิง ธุรกิจต่าง ๆ อสังหาริมทรัพย์จะเบิกบานจะปังที่สุดในรอบ 12 ปี การซื้อขายที่ดินจะมีมากขึ้น 

ส่วนรายการ ตามไปมู (เตลู) ตอนที่ 4 จะพาทุกท่านไปมูเรื่องอะไร ที่ไหนนั้น ต้องรอติดตาม รับรองว่าเด็ดอีกแน่นอน! 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ตามไปมู (เตลู) "หมอขวัญ" ผ่าดวงปี 2562 พร้อมนำ 3 สาว "เนย-แจม-พิกเล็ท" เสริมดวงเฮงรับปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook