3 ราศีที่ในช่วงนี้ต้องระวังเกิดปัญหาเรื่องการงาน

3 ราศีที่ในช่วงนี้ต้องระวังเกิดปัญหาเรื่องการงาน

3 ราศีที่ในช่วงนี้ต้องระวังเกิดปัญหาเรื่องการงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2562 ประจำเดือนมกราคม โดย อ. วิลาวัลย์ ไพ่ทาโรต์ เช็กดวงชะตาท่านจะดีหรือร้ายอย่างไร เรามีคำทำนายแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดัง ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และ สุขภาพ ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ

 

ราศีเมษ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.

จะลงมือทำการใดก็แล้วแต่ ขอให้คิดไว้เสมอว่าคนรักมี คนชังมี ฉะนั้นทำดีแต่อย่าเด่นจะเป็นภัย จะทำสิ่งใดลงไปในช่วงนี้เหมือนปิดทองหลังพระ คนไม่ค่อยให้ความสำคัญ ไม่เห็นคุณค่าของผลงานคุณ ขอให้คุณทำอะไรด้วยความตั้งใจดังเดิม ผลลัพธ์ที่ได้กลับมาถึงต้องใช้เวลาบ้าง แต่ก็คุ้มค่ากับสิ่งที่คุณได้ทุ่มเททำไปด้วยความตั้งใจ

ราศีเมถุน 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.

อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนมากนักนะคะ จะทำให้คุณต้องเสียใจ หรือผิดหวังเพราะความจริงใจที่คุณมีให้ต่อคนรอบข้าง สิ่งที่มุ่งหวังไว้ในเดือนนี้มีเหตุต้องคลาดเคลื่อนไปบ้าง จะเข้ามาล่าช้า ไม่เป็นไปตามหมายกำหนดการที่ได้วางไว้ ระวังจะถูกคนกล่าวร้ายทำให้เสียชื่อเสียง และได้รับความไม่เป็นธรรม แต่หากคุณไม่วู่วาม คุณจะสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ในที่สุด

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกว่าคุณกำลังสับสน หรือหลงทางในบางสิ่งบางอย่างที่คุณกระทำอยู่ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรขอให้คุณจงมีสติไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนนะคะ ในเรื่องของการงานคุณต้องอดทนมากในเดือนนี้  ระวังต้องแก้ปัญหาให้ผู้อื่น หรือมีคนนำพาเรื่องยุ่งๆ มาให้คุณช่วยแก้ สายตา และอาการปวดศีรษะจะทำให้คุณต้องพักผ่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook