หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ 13 - 19 มกราคม 2562

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ 13 - 19 มกราคม 2562

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ 13 - 19 มกราคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 13 - 19 มกราคม 2562 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

 

เกิดวันอาทิตย์  

เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ สิ่งที่พึงระวังคืออารมณ์ของตัวเอง เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ การเงินสอบผ่าน ความรักหากที่ผ่านมาดูอึมครึม สัปดาห์นี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น บางคนอาจได้รับข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ คนโสดมีดวงจะได้พบกับคนที่ถูกสเปค 

 

 

 

เกิดวันจันทร์  

ความกล้าหรือความเสี่ยงความหมายใกล้เคียงกัน ฉะนั้นหากจะตัดสินใจอะไรควรคิดใคร่ครวญให้ดี ๆ การเงินหากใช้แบบไม่บันยะบันยังแล้วละก็มีปัญหาตามมาอย่างแน่นอน ความรักบางคนอาจจะรู้สึกเหงาบ้าง แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจ หรือช่างมันฉันไม่แคร์ 

 

เกิดวันอังคาร  

ชีวิตอาจเกิดความพลิกผัน หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน การเงินเมื่อได้มาก็ต้องมีเหตุได้จ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า คนโสดหากกำลังแอบรักใครชอบใครก็ควรส่งซิกให้เขารู้เนื้อรู้ตัวหน่อย ไม่งั้นอาจจะชวดเอาได้ มีคู่แล้วอาจต้องห่างกันบ้าง 

 

เกิดวันพุธ  

จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ ส่วนผู้ที่กำลังมองหางานทำจะได้รับข่าวดี การเงินถ้าจะปวดหัวก็เป็นเพราะปัญหาเก่า ๆ หรือไม่ก็คน ๆ เดิมที่สร้างปัญหาให้ ความรักเป็นสัปดาห์ที่ต่างคนต่างทำหน้าที่ทำให้ต้องห่าง ๆ กันบ้าง บางคนก็มีดวงส่งเสริมความมีหน้ามีตาของคนรัก 

เกิดวันพฤหัสบดี   

จะมีการตัดสินใจอะไรลงไปแบบสายฟ้าแลบชนิดที่ผู้อื่นเขาคาดไม่ถึง หรือตามความคิดของท่านแทบไม่ทัน การเงินอย่าได้ใช้จ่ายอะไรตามอำเภอใจ เฉพาะความรักที่กำลังยุ่งเหยิงอยู่แล้ว สัปดาห์นี้อาจอิรุงตุงนังกว่าเดิม บางคนมีดวงไปปิ๊งคนที่เขามีเจ้าของแล้ว 

 

เกิดวันศุกร์   

คงต้องถกแขนเสื้อลุยเสียแล้วล่ะสัปดาห์นี้ เพราะจะมีการริเริ่ม บุกเบิก หรืออาสาเพื่อกระทำการอะไรบางอย่าง การเงินจะได้หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับคำพูดของตน ความรักเป็นช่วงเวลาที่อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนโดยเด็ดขาด โดยเฉพาะผู้ที่ไร้เดียงสาในเรื่องความรักพึงระวังให้จงหนัก  

 

เกิดวันเสาร์   

จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินยังพอสู้ไหวอยู่ รักครั้งแรก หรือรักวัยใสอย่าเพิ่งเซย์เยส ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย มีคู่แล้วให้ระวังหอกข้างแคร่ที่จ้องจะเป็นมือที่สาม  

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook