ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน       ร่วมด้วยช่วยกัน ไม่ว่าจะเป็นกับคู่ครอง หรือ กับหุ้นส่วน คู่สัญญา ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 19-20 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ อาจถูกโน้มน้าวให้เสียเงินโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเสียมากขนาดนั้น

การงาน       ใส่ใจในเรื่องสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจส่งผลให้งาน ภารกิจที่กระทำอยู่ในสัปดาห์นี้ล่าช้า เสียหายได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ระวังพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องยุ่ง ทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้

ความรัก        หากต้องการให้สัมพันธ์รักราบรื่น ก็อย่าเบื่อหน่ายหากโดนคนรัก คู่ครอง..ติดหนึบ..ในระยะนี้ แต่ควรระวังอารมณ์เสน่หาที่รุนแรง ฟุ่มเฟือยจนก่อคดีรักซ้อน ซ่อนรัก ในไม่ช้านี้ก็เตรียมใจ...เจ็บนี้อีกนาน สำหรับคนโสด จับปลาเหวี่ยงแห ที่จะควานหาเนื้อคู่ ไม่ต้องเหวี่ยงแหไปไกล ใกล้ตา ใกล้ใจ หาดูให้ดีๆ แล้วจะเจอ

สุขภาพ       สตรีราศีพิจิกที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท กับอาการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ และวันที่ 14-15 ควรระวังเหตุ/ภัยจากน้ำที่จะทำให้หกล้ม ลื่นจนบาดเจ็บด้วย

โชคลาภ       ยังอยู่ในระยะที่เสี่ยงจะขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook