ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ผลกำไรจากการลงทุนทั้งจากการเสี่ยงโชค หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย แต่อาจมีเหตุ/ภัยจากบุตร-ธิดา ที่จำเป็นต้องใช้เงินมากกว่าปกติ

การงาน       ธุรกิจ กิจการงานประจำอยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่ายังให้การสนับสนุน แต่หากจะเสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ และมนุษย์เงินเดือนที่กำลังไปสัมภาษณ์งานใหม่ ก็ควรเตรียมความพร้อม หาข้อมูลให้มากที่สุด ถึงจะมีโอกาสผ่านได้อย่างฉลุย หรือได้งานทำอย่างที่คาดหวัง

ความรัก        ด้วยความรักและความใส่ใจที่มีต่อคนในครอบครัว และญาติผู้ใหญ่ที่แสดงออกมาให้เห็นเด่นชัด ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ที่กำลังอยากจะมีรัก ไม่ใกล้ไม่ไกล ทั้งจากที่ทำงานอาคารเดียวกัน หรือ ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวเป็นสื่อแนะนำ ก็จะทำให้พบรักที่จะทำให้หายเหงาใจ

ครอบครัว      ทำใจสักนิด และระแวดระวังให้มากขึ้น กับบุตร-ธิดาวัยรุ่นที่อยู่ในระยะ “ติดเพื่อน”

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 14 มกราคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากมีหุ้นส่วน หรือ คิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้ใด กิจใดที่ต้อง “เสี่ยง” ก็ควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบมากเป็นพิเศษ รวมถึงหากมีบุตร-ธิดา ก็ควรใส่ใจ ดูแลให้มากยิ่งขึ้นเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook