ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน        ได้มา...หมดไป การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง วันที่ 15-16 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังเรื่องของสัตว์เลี้ยงแสนรัก การดูแลรักษาสุขภาพ เสริมความงามของตัวเอง อาจทำให้ได้มามากเท่าไหร่ก็หมด

การงาน        ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว แค่รอคอยจังหวะดีๆ โอกาสก็จะลอยเข้ามาหาเอง แต่ระวังหากคิดมากเกินเหตุ ใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ก็อาจทำให้รีบร้อน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้สูญเสียโอกาส หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจ “ร้อนที่” จนออกจากงาน!

ความรัก       รักษาคำพูดในสิ่งที่ได้พูดคุย ให้สัญญากันไว้ อย่าให้เธอ/เขาต้องทวงถาม แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปทั้งสัปดาห์แล้ว สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ การเข้าช่วยเหลืองาน กิจกรรมประเภทจิตอาสาก็จะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอคู่ครองได้

ครอบครัว       ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย และ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะบริวาร คนรับใช้ที่คิดว่า “ดี” ไว้ใจได้

โชคลาภ        วันที่ 17-18 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ        วันที่ 6 มกราคม 2562 ดาวจันทร์จะดับอมาวสี เกิดสุริยุปราคาบางส่วนในเขตราศีธนูที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณเตือนจากฟากฟ้าว่า นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ให้ระวังคำพูด เขียน การกระทำให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้การติดต่อสัมพันธ์ใดๆ จะมีปัญหาจากความไม่ไว้วางใจ ไม่เชื่อใจ รวมถึง ไม่ยอมรับนับถือ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook