เช็กดวง 12 ราศีเดือนมกราคม 2562 โดย อ.วิลาวัลย์ ไพ่ทาโรต์

เช็กดวง 12 ราศีเดือนมกราคม 2562 โดย อ.วิลาวัลย์ ไพ่ทาโรต์

เช็กดวง 12 ราศีเดือนมกราคม 2562 โดย อ.วิลาวัลย์ ไพ่ทาโรต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2562 ประจำเดือนมกราคม โดย อ. วิลาวัลย์ ไพ่ทาโรต์ เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร เรามีคำทำนายแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดัง ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และ สุขภาพ ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ

 

ราศีเมษ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.

จะลงมือทำการใดก็แล้วแต่ ขอให้คิดไว้เสมอว่าคนรักมี คนชังมี ฉะนั้นทำดีแต่อย่าเด่นจะเป็นภัย ทำสิ่งใดลงไปในช่วงนี้เหมือนปิดทองหลังพระ คนไม่ค่อยให้ความสำคัญ ไม่เห็นคุณค่าของผลงานคุณ ขอให้คุณทำอะไรด้วยความตั้งใจดังเดิม ผลลัพธ์ที่ได้กลับมาถึงต้องใช้เวลาบ้าง แต่ก็คุ้มค่ากับสิ่งที่คุณได้ทุ่มเททำไปด้วยความตั้งใจ

 

ราศีพฤษภ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.

เป็นเดือนแรกของปีที่คุณต้องเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ หรือความยุ่งยากวุ่นวายอย่างที่สุด แต่คุณจะได้ประสบการณ์ที่หาซื้อไม่ได้ และนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีในอนาคต โปรดระมัดระวังในเรื่องของการเดินทาง หรืออุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน สุขภาพที่ต้องรักษา หรือพักฟื้น ในเดือนนี้ควรเลี่ยงการทำอะไรที่เสี่ยงอันตรายค่ะ

 

ราศีเมถุน 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.

 

อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนมากนักนะคะ จะทำให้คุณต้องเสียใจ หรือผิดหวังเพราะความจริงใจที่คุณมีให้ต่อคนรอบข้าง สิ่งที่มุ่งหวังไว้ในเดือนนี้มีเหตุต้องคลาดเคลื่อนไปบ้าง จะเข้ามาล่าช้า ไม่เป็นไปตามหมายกำหนดการที่ได้วางไว้ ระวังจะถูกคนกล่าวร้ายทำให้เสียชื่อเสียง และได้รับความไม่เป็นธรรม แต่หากคุณไม่วู่วาม คุณจะสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ในที่สุด

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

 

จะมีการเดินทางอย่างกะทันหัน การตัดสินใจอย่างฉับพลัน  จะทำให้เกิดการหักเหของการทำงาน คุณอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงด้านการทำงานอย่างกะทันหัน  แต่คุณก็จะน้อมรับด้วยความยินดี เพราะคุณได้ทำการตัดสินใจไปแล้ว จะได้รับลาภผลที่ดีจากการลงทุนในการค้า หรือรายได้ที่มาจากการทำงานพิเศษ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

 

บรรยากาศเก่าๆ ความรู้สึกเก่า ๆ เพื่อนเก่า สหายเก่า คนรักเก่า สำหรับคนที่เคยมีความรักนะคะ ทุกคนพร้อมใจกันกลับมาทักทายคุณ อย่างน้อยก็คนใดคนหนึ่ง ทำให้คุณรู้สึกดี และมีความสุขสนุกสนานกับการได้พบปะคนเหล่านี้ ซึ่งอาจจะทำให้คุณได้ทบทวนช่วงเวลาที่งดงามในอดีตที่ผ่านมาค่ะ ในเดือนนี้จะทำอะไรก็ราบรื่น มีความสำเร็จลุล่วงไปได้อย่างไร้อุปสรรค

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

 

ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกว่าคุณกำลังสับสน หรือหลงทางในบางสิ่งบางอย่างที่คุณกระทำอยู่ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรขอให้คุณจงมีสติไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนนะคะ ในเรื่องของการงานคุณต้องอดทนมากในเดือนนี้  ระวังต้องแก้ปัญหาให้ผู้อื่น หรือมีคนนำพาเรื่องยุ่งๆ มาให้คุณช่วยแก้ สายตา และอาการปวดศีรษะจะทำให้คุณต้องพักผ่อน

ราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

 

คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับคนในระดับสูง หรือคนที่อยู่ในหน้าที่การงานที่สูงกว่าคุณ มีบางท่านอาจจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่มียศศักดิ์ หรือถ้าหากคุณต้องเกี่ยวข้องกับหน่วยงานของรัฐ มีแนวโน้มว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่มีอำนาจ มีเกียรติทำให้การติดต่อราบรื่นเป็นอย่างดี  สำหรับคนที่ยังโสด จะได้พบมิตรภาพต่างเพศที่น่าคบหามากทีเดียว

ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

 

ในเดือนแรกของปีนี้ ขอให้คุณเตรียมตัวต้อนรับกับมิติใหม่แห่งการดำเนินชีวิตที่ดีขึ้นจนคุณเหนื่อย เดือนนี้งานจะมากจนล้นมือ ให้ระวังเรื่องสุขภาพด้วย  การเดินทางจะนำความสุขใจ และความสำเร็จที่งดงามมาสู่คุณ จะได้รับมิตรภาพจากเพื่อนใหม่ที่ต่างวัย และต่างเพศ ขอให้คุณสมหวังในสิ่งที่ตั้งใจ

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

 

ความสำเร็จหรือชัยชนะบางอย่างที่คุณได้มุ่งหวังไว้ จะปรากฏขึ้น จะได้อบรมในหลักสูตรสำคัญที่เป็นประโยชน์ต่อองค์กร หรือหน่วยงาน การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือเงินเดือนขึ้น จะได้รับการพิจารณาแบบโชคสองชั้นในเดือนนี้

ราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

 

การเริ่มต้นในปีใหม่นี้ดูจะงดงามสำหรับคุณนะคะ ไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จในสิ่งที่คุณมุ่งหวัง หรือความปรารถนาอันแรงกล้าในเรื่องของหัวใจ ปาฏิหาริย์คงจะเกิดขึ้นกับคุณในเดือนนี้ค่ะ สำหรับคนที่ป่วยไข้ หรือมีคนที่รักเจ็บไข้ได้ป่วย จะได้พบยาดี หรือได้พบหมอที่เก่งมาก

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

 

ความกล้าหาญชาญชัยของคุณในเดือนนี้ จะทำให้คุณได้รับการยอมรับ หรือผลงานของคุณได้รับคำชมเชย หรือได้รับรางวัลจากผู้ทรงคุณวุฒิ จะได้ทำงาน หรือต้องรับผิดชอบงานสองอย่างในเวลาเดียวกัน ทำให้คุณยุ่งมากๆ อาจจะมีการเดินทางเนื่องด้วยหน้าที่การงานอย่างเด่นชัดในเดือนนี้

ราศีมีน 14 มี.ค. – 12 เม.ย.

ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกพึงพอใจในสิ่งที่คุณมีอยู่ หรือเป็นอยู่ จะได้รับลาภผลเป็นเงินก้อนซึ่งคุณไม่คาดคิด ผู้ใหญ่จะให้ความเมตตาคุณเป็นพิเศษในเดือนนี้  คนที่คิดจะเปลี่ยนงานในช่วงเดือนนี้ จะได้รับความสำเร็จ หรือได้ทำงานในองค์กรใหญ่ การเดินทางไกลจะทำให้คุณต้องวุ่นวายใจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook