ดวงปี 2562 นี้การเงินของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไร

ดวงปี 2562 นี้การเงินของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไร

ดวงปี 2562 นี้การเงินของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2562 นี้ การเงินของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไร โดย อ.เต๋อ เทพตาเปล่า ดวงLive 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ในปีใหม่นี้ ราศีเมษ จะหาเงินหาทองได้ตลอดทั้งปีเลย แต่ก็จะต้องมีเรื่องให้ใช้เงินด้วยเช่นเดียวกัน ควรจะระวังเรื่องการใช้เงิน ควรที่จะทำการเปิดบัญชีใหม่ หรือหากมีเงินทุนอยู่บ้างควรนำไปลงทุน เป็นปีที่ช่วงต้นปีอาจจะไม่ดีอยู่บ้าง แต่หลังจากมีนาคมไปแล้วเรื่องเงินจะดีขึ้นอย่างมาก อะไรที่ลงทุนไว้ก็จะได้กำไรเข้ามา หรือจะหาเงินหาทองได้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน สำหรับท่านที่เป็นหนี้สิน ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แนะนำสำหรับราศีเมษ ควรจะเปิดบัญชีใหม่เพิ่ม หรือให้ลองหากระเป๋าตังค์ใบใหม่ จะทำให้มีเงินเข้าเพิ่มขึ้น ตลอดทั้งปี 62 แน่นอน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ในปีใหม่นี้ ราศีพฤษภจะหาเงินหาทองได้ยากซักหน่อย มีโอกาสที่จะเป็นหนี้เป็นสินได้ในปีนี้ ต้องระวังให้มาก ๆ  เป็นราศีที่น่าจะต้องขายสมบัติ หรือที่ดินบ้าน เพื่อให้ตัวเองอยู่ได้นะ เพราะว่าถึงแม้จะหาเงินมาได้แต่ก็ต้องเอาไปใช้หนี้สินหมด ราศีนี้อาจจะต้องหาอาชีพเสริม หรือหารายได้จากทางอื่นเข้ามานะครับ หากมีรายได้เพียงทางเดียวจะลำบากนะ ต้องอดทนเท่านั้นจะผ่านไปได้ ราศีนี้หาท่านคิดจะลงทุนอะไร ก็น่าจะช่วงปลายเดือน กุมภาพันธ์ จะดี แนะนำสำหรับราศีพฤษภ ควรจะเริ่มประกาศขายที่ดิน หรือบ้านได้แล้วในช่วงต้นปี เพราะมันจะขายได้ทันในตอนที่เราต้องการจะใช้ และอดทนไว้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ปีใหม่นี้ ราศีเมถุน จะเป็นราศีที่มีโอกาสรวยได้เลย หรือจะหาเงินหาทองได้มากจริง ๆ บางคนบางท่านเผลอ ๆ รวยเลย มีโอกาสที่จะถูกหวยรวยเบอร์ด้วย แต่เงินที่ได้มาในปีนี้มันร้อน คือสามารถหาได้ทีละมาก ๆ แต่ก็จะใช้จ่ายทีละมาก ๆ เช่นเดียวกัน ยังไงก็ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายไว้ด้วย หรือไม่ก็ซื้อบ้าน รถไปเลย เป็นปีของราศีเมถุนจริง ๆ หาเงินได้อยู่ 10 เดือนจาก 12 เดือน แนะนำสำหรับราศีเมถุน หากอยากไปเที่ยวให้เตรียมตัวไปเลยได้ไปแน่นอน อยากได้รถหรือบ้าน ก็ซื้อเลย

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ในปีใหม่นี้ราศีกรกฎยังคงหาเงินไม่ค่อยได้เหมือนกัน หรือหายากมาก ต้องอดใจไว้ก่อนถ้าอยากจะได้อะไร หรืออยากจะซื้ออะไร ใจเย็น ๆ มีราศีที่ต้องอดทนให้พ้น มิถุนายนไปก่อนถึงจะดี หรือหลังกลางปีไป เพราะฉะนั้นเมื่อรู้แล้วก็ควรจะบริหารการเงินให้ดี เดี๋ยวมันจะติดขัด เป็นราศีที่ควรทำประกันไว้ด้วย เพราะคุณได้ใช้แน่นอน ถ้าหากไม่มี กลัวว่าจะต้องใช้เงินตัวเองจ่าย ข้อนี้ก็สำคัญ แนะนำสำหรับราศีกรกฎ ควรจะทำบุญปล่อยปลาบ้าง ในต้นปี (ปลาหมอ 21 ตัว) จะช่วยให้เวลามีปัญหาติดขัดเรื่องเงิน จะผ่านไปได้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ราศีนี้จะมีโชคเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เงินทองจะได้เข้ามาตลอดทั้งปีเลย เป็นราศีที่ถ้าเคยให้ใครยืมเงินไป ก็จะได้คืนช่วงต้นปีเลย และเงินที่เคยไปลงทุนที่ไหนไว้ก็จะได้กลับคืนมาอย่างแน่นอน เป็นราศีที่จะมีโชคเกี่ยวกับอบายมุขด้วย หรือเหมาะกับการเสี่ยง แต่ถ้าจะพูดว่าจะต้องเสียเงิน ก็มีบ้าง อาจจะต้องเสียให้กับบริวาร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลูก ลูกน้อง หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยง แนะนำสำหรับราศีสิงห์ เมื่อได้มามากแล้ว ก็ควรจะไปทำบุญกับเด็กด้อยโอกาส แล้วเงินของท่านจะได้มาอย่างไม่หยุดเลย

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ปีนี้ราศีกันย์ก็มีโอกาสที่จะเป็นหนี้เป็นสินเหมือนกัน ให้ระวัง แต่การเป็นหนี้ครั้งนี้ เป็นโอกาสที่ดีในปีนี้ เพราะถ้าหากเราไปกู้หนี้ยืมสินที่ไหน ก็มักจะกู้ได้เสมอ หรือเป็นช่วงที่เหมาะแก่การผ่อนบ้าน รถ หรือที่ดิน อยากจะผ่อนอะไรก็ผ่อนเอา แต่สำหรับท่านใดที่พอจะมีเงินอยู่บ้าง จะแนะนำให้ผ่อนอยู่ดี ไม่แนะนำให้ซื้อสดเท่าไหร่ แนะนำสำหรับราศีกันย์ ให้หาเรื่องผ่อนอะไรไว้ซักอย่างครับ แก้ดวงไว้หน่อย เดี๋ยวเงินหมด

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

ในปีที่ผ่านมาเหมือนท่านจะได้เงินได้ทองเข้ามาอยู่เหมือนกัน และในปีใหม่นี้ก็ยังคงมีโอกาสที่เงินทองจะเข้ามาอีกเช่นกัน หาเงินง่ายมาก หยุดราศีตุลย์ไว้ไม่ไหวจริง ๆ เพราะมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่เข้ามาด้วย นอกจากจะได้เงินก้อนแล้ว หนี้สินที่เคยมีคนติดเราไว้ ก็จะได้คืนเช่นกัน ค่าใช้จ่ายต่างๆก็ยังคงมีอยู่บ้าง แต่การที่เรามีเงินเข้ามามาก ดวงเราก็ดันเล่นตลก ชอบทำให้มีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน เป็นช่วงที่ไม่ช่วยก็ไม่ได้ เราอาจจะต้องช่วยเขาไป แล้วมันจะดี เพราะเมื่อราศีตุลย์ยิ่งช่วยมากเท่าไหร่ ยิ่งได้คืนมากเท่านั้น แนะนำสำหรับราศีตุลย์ ควรจะหาเวลาไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส จะช่วยได้เยอะ

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ปีที่ผ่านมาหาเงินยากเหลือเกิน หรือได้มาเท่าไหร่ก็ยังคงใช้หมด ปีนี้ก็ยังเป็นเช่นเดิม ยังมีเรื่องให้ใช้เงินใช้ทองอยู่เหมือนเดิม แต่ดีอย่างหนึ่งคือ ช่วงต้นปีนี้มีโอกาสจะได้เงินก้อนเข้ามา กับในช่วงเดือนกันยายน – ตุลาคม เป็นช่วงที่จะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาเช่นกัน เพราะฉะนั้นจะทำอะไร ใช้จ่ายอะไรก็ควรจะดูหน่อย หรือเอาไป ลงทุนทำธุรกิจก็จะดี เพราะมันจะทำให้งอกเงยขึ้นมา แต่ถึงอย่างไร จะได้เงินมามากน้อยเท่าไหร่ ก็ยังคงไม่พอใจ แนะนำสำหรับราศีพิจิก ควรไปทำบุญถวายสังฆทาน อยากได้อะไรก็จะได้

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)

ในปีใหม่นี้ราศีธนูจะดีขึ้นมาในเรื่องการเงินจากปีที่แล้วอย่างเห็นได้ชัด ปีที่ผ่านมาเสียเงินเยอะเหมือนกัน แต่ปีใหม่นี้จะดีขึ้น เรื่องเงินทอง มันจะหมุนไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน หรือหาเงินได้ง่ายขึ้นเป็นปีที่จะมีเงินเก็บเพิ่มขึ้นมา หรือภาระต่าง ๆ จะเบาลง แถมสำหรับท่านใดที่ยังไม่มีแฟน ก็จะได้แฟนหรือคู่ครองรวยมากด้วย ราศีนี้จะมีโอกาสหาเงินได้มากกว่าทุก ๆ ราศีเลยนะครับแนะนำสำหรับราศีธนูควรนำเงินที่ได้มา ไปเลี้ยงดูบิดรมารดาของตัวเองด้วย แล้วจะเฮง 

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 12 ก.พ.)

เป็นราศีที่สุขสบายมาพอสมควรเมื่อปีที่ผ่านมา แต่สำหรับปีนี้ราศีมังกร มีโอกาสจะเสียเงินก้อน หรือใช้เงินแบบไม่รู้เรื่องเลย มีเท่าไหร่ หรือเก็บไว้ได้เท่าไหร่ ก็หมดได้ในปีนี้ให้ระวังด้วย ต้องระวังเรื่องการใช้เงินให้มาก ๆ ในช่วงต้นปี เพราะเหมือนว่าราศีนี้ จะอยากได้ไปหมดเลย ทั้งของใหญ่ของเล็ก เป็นราศีที่ซื้อของฟุ่มเฟือยมากที่สุดใน 12 ราศีเลยครับ แนะนำราศีมังกร ควรอดทนอดกลั้นในการที่จะซื้อของชิ้นเล็ก แล้วไปซื้อชิ้นใหญ่ทีเดียวดีกว่า

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

เป็นราศีที่ในปีใหม่นี้มีโอกาสจะได้เงินก้อนเข้ามา หรือค้าขายได้กำไร เหมาะแก่การขายของทุกชิ้นนิดครับในปีใหม่นี้ ทั้งจะขาย รถ บ้าน หรือที่ดิน ขายอะไรก็ได้ช่วงนี้ได้กำไรหมด ไม่เหมาะสำหรับขายของถูก เพราะดวงในปีใหม่นี้จะหาเงินได้ทีละมาก ๆ  เป็นราศีที่ดีมากๆ เรื่องเงิน ซึ่งเมื่อปีที่แล้วยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ปีนี้ลงทุนอะไรได้กำไรหมด เป็นช่วงที่น้ำขึ้นให้รีบตัก จะทำอะไรให้รีบทำในปีใหม่นี้ แล้วจะดี แนะนำสำหรับราศีกุมภ์ เหมาะแก่การลงทุน หรือ ซื้อของมาขายในช่วงปีใหม่นี้

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

เงินทองยังคงหาไม่ค่อยได้ หรือหามาเท่าไหร่ก็หมดอยู่ดี เป็นปีที่เหมือนมีเรื่องให้ต้องใช้เงินใช้ทองอยู่ตลอด อยากเก็บแต่ก็เก็บไม่ได้ ต้องพยายามหาลู่ทางในการหาเงินเพิ่ม ไม่เหมาะที่จะหาเงินทางเดียว เพราะเดี๋ยวมันจะไม่พอเอา เสี่ยงต่อการเป็นหนี้เป็นสินเหมือนกัน แต่ราศีนี้มักเอาตัวรอดจนได้ อาจจะเครียดบ้างหรือกังวลบ้าง แต่มันจะผ่านไปได้ เป็นปีที่จะต้องสู้เท่านั้น ถึงจะรอด แนะนำสำหรับราศีมีน ควรหารายได้พิเศษหรือหาของเอามาขายเพื่อให้มีเงินเพิ่มขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook