โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 6 - 12 ม.ค. 2561

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 6 - 12 ม.ค. 2561

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 6 - 12 ม.ค. 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ ทำนายดวงประจำสัปดาห์วันที่ 6 - 12 มกราคม 2561 สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน 

 

ผู้เกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

สิ่งดี ๆ ที่ท่านเคยทำไว้ กำลังจะกลับมาสนองคุณให้ท่าน การแก้ปัญหาโดยการใช้ความเมตตากรุณาถือเป็นสิ่งดีๆ ที่คนรอบข้างได้รับจากตัวท่าน ทำให้ท่านได้พบเจอกับคนดี คนมียศศักดิ์ ที่น่านับถือ

 

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ช่วงนี้อาจมีอุปสรรคเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาให้พอปวดหัวอยู่บ้าง ทั้งเรื่อง หุ้นส่วนผู้ร่วมงานที่สื่อสารกันไม่ค่อยเข้าใจ เพื่อนฝูงกับพี่น้องของท่านเข้ากันไม่ได้ หรือตัวท่านเองเกิดความขัดแย้งกับพี่น้องเอง

 

ผู้เกิดราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ในช่วงนี้ท่านอาจมีความกังวลบางอย่างอยู่ลึก ๆ ในใจ แบบหาสาเหตุไม่ได้ ผู้ใหญ่บางท่านอาจทำให้ตัวท่านเองรู้สึกไม่ถูกใจ แต่ทั้งหมดเกิดจากความหวังดีต่อตัวท่านเป็นอย่างมาก มีความโชคดีอย่างมากในทางการเงิน

 

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

เป็นเรื่องที่น่ายินดี ท่านมักจะได้รับคำชื่นชมและยกย่องจากคนรอบข้างเป็นอย่างมาก  การเงินดี แต่พยายามอย่าทำอะไรด้วยความรีบร้อน เพราะข้างของอาจเกิดการตกแตกเสียหาย ถึงจะเป็นสิ่งของเล็ก ๆ ก็ตาม

 

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ในช่วงนี้ท่านกับคนรักมักจะมีข้อโต้แย้งกันบ่อย แต่ก็เป็นประเด็นในเรื่องของความหวังดีต่อกัน พี่น้องของท่านหมดเงินไปกับการช่วยเหลือผู้อื่นเป็นจำนวนมาก

 

 

ผู้เกิดราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ท่านไปเที่ยวทางไกลได้ แต่ระวังจะเสียทรัพย์มาก จะซื้อทุกอย่างที่เป็นการเชิญชวน จากคำโฆษณา และไม่สามารถใช้ประโยชน์อะไรได้เลย บ้านเรือนที่อยู่อาศัย ค่อนข้างรก

 

 

 

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงที่ท่านทำความดี แต่ไม่ค่อยจะมีผู้ใดรับรู้ เหมือนปิดทองหลังพระ แต่ท่านก็ไม่ได้เก็บมาใส่ใจ เพื่อนฝูงจะเข้ามาขอยืมเงินท่านก้อนหนึ่งไม่ควรใจอ่อนเป็นเด็ดขาด และเพื่อนฝูงบางท่านอาจมีอาการเจ็บป่วย

 

 

ผู้เกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

เป็นช่วงที่ท่านดำเนินชีวิตอยู่ในทางสายกลาง ไม่ได้รู้สึกอยากได้อยากมีอะไรเป็นพิเศษ ภายในบ้านของท่านอาจจะได้รับการต่อเติม ซึ่งอาจจะทำให้เพื่อนบ้านบางบ้านเกิดความไม่พอใจ ผู้ที่คิดริษยาต่อตัวท่านไม่สามารถทำอะไรท่านได้

 

ผู้เกิดราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ช่วงนี้ไม่ควรรื้อฟื้นเรื่องเก่า ๆ ขึ้นมาใหม่ เพราะอาจจะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างขึ้นมาได้ เพื่อนเก่านำสิ่งของที่มีค่ามาให้ อาจเป็นเครื่องประดับที่สวยงาม พี่น้องให้การช่วยเหลือท่านดี

 

ผู้เกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ช่วงสัปดาห์นี้ ท่านที่กังวลเรื่องปัญหาต่าง ๆ ว่าอาจจะเกิดขึ้น ขอให้ทำใจให้สบายเพราะทุกอย่างจะยังไม่เกิดขึ้น คนรักจะนำเงินสดมาให้ก้อนหนึ่ง มีโอกาสได้สร้างความดีความชอบเพื่อเป็นประวัติของตนเอง

 

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

การเงินในช่วงนี้ส่วนมากจะใช้จ่ายไปในเรื่องที่ไม่ค่อยจำเป็นสักเท่าไหร่ ไม่ควรเดินทางในทางน้ำ เพราะอาจพลั้งพลาดตกน้ำตกท่าได้ ท่านมีอำนาจและอิทธิพลพอสมควรทั้งในเรื่องการทำงาน และญาติมิตรครอบครัว

 

ผู้เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ในช่วงนี้ควรระวังคำพูดคำจาไว้บ้างโดยเฉพาะเวลาอยู่กับผู้ใหญ่ เพราะอาจมีคำพูดบางคำที่ไปโดยต่อมความไม่พอใจกับผู้ใหญ่บางท่านเข้า การงานการเงิน หากคิดจะลงทุนในช่วงนี้สามารถทำได้ และดีพอสมควร เรื่องงานยังมีข้อให้แก้ไขอยู่บ้างแต่สามารถผ่านไปได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook