ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน       หาง่าย จ่ายคล่อง จะมีโอกาสเกิดขึ้นกับชาวราศีมีนที่อาจมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากการเป็นคนที่มีจิตใจเมตตาอารี จากการให้โดยไม่หวังผลตอบแทน แต่วันที่ 9-11 ควรระวังอาจพบคนไม่จริงใจ ไม่ซื่อสัตย์สุจริตที่เข้ามาติดต่อสัมพันธ์ ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าด้วย

การงาน        เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติให้มากขึ้น ก็จะมีส่วนช่วยเหลือทำให้งานก้าวหน้า เป็นที่รู้จักได้มากยิ่งขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็อาจทำให้ได้งานเร็วยิ่งขึ้นเช่นกัน

ความรัก        ร่วมด้วยช่วยกันจากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ปัญหาใดที่มีก็จะแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากการแสดงน้ำใจ การเป็นผู้ให้อย่างไม่มีเงื่อนไข ก็จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

ครอบครัว       วันที่ 9-11 ควรพิจารณาหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้...อันตราย!

โชคลาภ        การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook