ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน       การแสวงหารายได้ด้วยตนเองอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง ทั้งเหตุภัยจากภายในบ้าน คนในครอบครัว หรือ ญาติผู้ใหญ่ ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้น รวมถึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใด ๆ เพราะหากใจเร็ว รีบร้อน ก็อาจเสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน        ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน แต่ควรรับฟังคำแนะนำ หาที่ปรึกษาด้วย ถึงจะมีโอกาสสำเร็จตามที่คิดหวัง แต่สัปดาห์นี้ควรระมัดระวัง หากคิดหวังพึ่งพิงผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจคนใด เพราะอาจมีเหตุภัยเกิดขึ้นกะทันหันกับท่านเหล่านั้น จนไม่สามารถช่วยเหลือได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะ “ร้อนที่” ที่อาจจะทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือออกจากงานเช่นกัน

ความรัก       ร่วมด้วยช่วยกัน ยอมรับฟังคำแนะนำของคนรัก คู่ครอง ปัญหาใดๆ ที่มีเข้ามา ก็จะผ่านพ้นไปอย่างรวดเร็วและง่ายดาย  สำหรับคนโสด ไม่ต้องไขว่คว้าหาความรักที่ไหน ไม่ใกล้ ไม่ไกล หันไปหาให้ดีๆ ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ยั้งใจ พิจารณาให้รอบคอบนานสักนิด ก่อนตัดสินใจ   

ครอบครัว       ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัว โดยเฉพาะที่เป็นญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น หากคิดอยากจะเสี่ยง

สุขภาพ        ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้กำลังมากเกินไปบริเวณ ขา น่อง เพราะอาจเกิดอาการกล้ามเนื้ออักเสบได้ ซึ่งจากนี้ไปอีก 6 เดือน ขา น่อง จะเป็นจุดอ่อนของคุณ

คำแนะนำ      วันที่ 6 มกราคม 2562 ดาวจันทร์จะดับอมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรน้อมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น ศึกษาหาความรู้ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ ต่อต้านกับผู้อื่นที่คัดค้านความคิดเห็นของคุณ...อย่ามั่นใจในตัวเองนัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook