ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน       หากไม่ระมัดระวัง ไม่รอบคอบให้มากขึ้น ทั้งจากการร่วมหุ้นลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม รวมถึงจากสถานะการเงินของคู่ครอง หุ้นส่วน หรือ คู่ค้าที่จะมีผลกระทบกัน ก็ยังจะมีโอกาสทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก หรือมีภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน       อย่าปล่อยให้ยืดเยื้อ การรวบรัดตัดตอน สรุปจบอย่างรวดเร็วถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้ เพราะเป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์พบคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ รับปากอย่างขอไปที ซึ่งหาก “ยอมตาม” ก็จะทำให้งานไม่สำเร็จดังที่หวัง และวันที่ 7-9 หากจะเดินทางไกล ควรระวังชาวต่างชาติ หรือ พวกมารศาสนา อลัชชี ที่จะเข้ามาตีสนิทจนทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก        เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด สัมพันธ์รักที่อาจ “พังเพราะเพื่อน” ได้ในสัปดาห์นี้ ซึ่งควรระมัดระวังที่จะนำพาเขา/เธอ ของคุณเข้าไปใกล้ชิดกับกลุ่มมิตรสหาย สำหรับคนโสด มีสติ ยั้งคิดสักนิด กับเพศตรงข้ามที่เพิ่งได้พบกันในวงสังคม หรือ มิตรสหายแนะนำ เพราะมีเกณฑ์สูงที่อาจเจอคนที่มีคู่อยู่แล้ว ที่จะนำเภทภัย ความเดือดร้อนมาให้

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลสุขภาพใจของญาติผู้ใหญ่ และคนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีปัญหาที่ทำให้ร้อนรุ่ม ไม่มีความสุข

โชคลาภ         วันที่ 11-13 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 29 มกราคม 2562 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้ายังเป็นโสด ก็อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงอารมณ์หึงหวง อิจฉา หวาดระแวงให้มากเกินไปนัก เพราะอาจเป็นเหตุทำให้รักร้าว รอวันแตกหัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook