ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2562 ราศีธนู  16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ อย่าประมาท ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเข้าไปนั่งแก้ปัญหาแบบชนิดที่เรียกว่า “กลืนไม่เข้าคายไม่ออก” อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะมีเกณฑ์ที่ดีหลังจากช่วงกลางเดือนนี้ไปแล้ว หากคุณไม่เร่งรีบ หรือใจร้อนจนเกินไป จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ผู้บังคับบัญชา หรือคนในเครื่องแบบ  ทางด้านการเงิน หากเอ่ยปากขอหยิบยืมเงินจากใครในเดือนนี้จะได้รับความช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่ไว้ เดือนนี้จะมีโชคจากผู้ใหญ่ค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักในเดือนนี้มีความสุขสมหวังดี แต่ในใจลึก ๆ แล้ว คุณค่อนข้างสับสนในตัวเองอยู่มาก หากคุณรู้สึกสังหรณ์อะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับความรัก หรือคนรักของคุณ ขอให้เชื่อในสิ่งที่มาสะกิดใจคุณไว้บ้างก็จะดีค่ะ สำหรับคนโสด ดูสดใสเป็นพิเศษ จะมีคนที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตมาใกล้ชิด ให้โอกาสตัวเอง และคนคนนี้ด้วยนะคะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะมีความกลมเกลียวกันดีในหมู่ญาติมิตรและสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีข่าวดี ข่าวมงคลของญาติมิตรมาให้คุณได้ยินดีนะคะ  ทางด้านสุขภาพ ไม่มีปัญหา อยู่ในเกณฑ์แข็งแรง ปลอดภัยดีค่ะ ที่ป่วยไข้ก็จะทุเลาค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook