ดูดวงปี 2562 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.วิลาวัลย์ ไพ่ทาโรต์

ดูดวงปี 2562 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.วิลาวัลย์ ไพ่ทาโรต์

ดูดวงปี 2562 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.วิลาวัลย์ ไพ่ทาโรต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2562 โดย อ. วิลาวัลย์ ไพ่ทาโรต์ เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไรในปี 2562 เรามีคำทำนาย ดูดวง 2562 แม่น ๆ จากหมอดูชื่อดัง ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และ สุขภาพ ในตลอดปีพุทธศักราช 2562 ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ

 

ราศีเมษ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.

คิดที่จะทำสิ่งใดขอให้มีสติและคิดให้รอบคอบอยู่เสมอ เพราะมีคนรักก็ต้องมีคนชังเป็นของธรรมดา ฉะนั้นหากทำอะไรต้องทำแต่พองามและระมัดระวังตัวให้ดี อย่าพยายามทำตัวเด่นจะเป็นภัย ทำสิ่งใดต้องเป็นไปในลักษณะปิดทองหลังพระ อีกทั้งคุณสาว ๆ ยังจะได้กับบุรุษรูปงาม นิสัยดี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง ส่วนด้านความเป็นอยู่ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีการเฉลิมฉลอง มีงานเลี้ยง มีงานมงคล ถือเป็นช่วงที่คุณจะสุขสมหวังเป็นอย่างมาก

>> อ่านดวงราศีเมษ แบบเต็มๆ คลิก!  

 

ราศีพฤษภ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.

คุณจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาต่าง ๆ หรือความวุ่นวายอย่างถึงที่สุด แต่นับว่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถหาซื้อได้จากที่ไหน แต่ขอให้ระวังในการใช้ชีวิตเอาไว้สักนิด เพราะคุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก อาจโดนรังแก โดนกลั่นแกล้งจากคนที่อยู่รอบข้าง ฉะนั้นอย่าไว้ใจใครให้มากนัก หากคุณมีความคิดที่อยากจะศึกษาต่อ ขยายกิจการ หรือทำการที่มากกว่าหนึ่งอย่างในช่วงนี้ คุณจะได้รับความสมหวังเมื่อลงมือทำ จะมีคนคอยให้ความสนับสนุนเป็นอย่างดี อีกทั้งเรื่องบางอย่างในชีวิตที่เคยติดขัด มีอุปสรรค ไม่ราบรื่น ในช่วงนี้คุณจะผ่านมันไปได้ ส่วนเรื่องของเงินทองจะราบรื่นดีมาก มีโชคลาภแบบที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน

>> อ่านดวงราศีพฤษภ แบบเต็มๆ คลิก!  

 

ราศีเมถุน 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.

ขอเตือนว่าอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใครให้มากนัก เพราะอาจทำให้คุณผิดหวัง หรือเสียใจได้ ทั้งยังอาจจะได้รับข่าวที่ทำให้คุณรู้สึกตกใจได้ ทุกอย่างที่ทำไปจะเกิดปัญหาตามมา ต้องรีบแก้ไขกันยกใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยเป็นมิตรกับคุณสักเท่าไหร่ ให้ระวังเรื่องคำพูดเป็นสำคัญ ในช่วงนี้คุณยังได้พบกับผู้หญิงผิวขาว มีบุคลิกที่ดี ที่จะนำความโชคดีมาให้กับคุณ ที่สำคัญต้องระวังเรื่องสุขภาพ อาจเกิดการเจ็บป่วยจนต้องเข้านอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ระวังเรื่องการขับรถ อาจจะที่เกิดการเฉี่ยวชนได้ ฉะนั้นเพื่อให้เกิดความสบายใจ ขอให้ไปทำบุญ ตักบาตร กรวดน้ำ เผื่อว่าเคราะห์กรรมที่เกิดขึ้นจะได้เบาบางลง

>> อ่านดวงราศีเมถุน แบบเต็มๆ คลิก!  

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

จะเกิดการเดินทางแบบกะทันหัน เกิดการตัดสินใจอย่างฉับพลัน ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการทำงาน ซึ่งสิ่งที่คุณตัดสินใจก็เป็นสิ่งที่ตัวเองยินดีน้อมรับ จะเกิดลาภผลที่ดีในเรื่องของการค้า ทั้งยังจะได้พบกับชายสูงวัยกว่า ผิวขาว สูงโปร่ง มีโอกาสที่จะเป็นลูกครึ่ง หรือชาวต่างชาตินำความสำเร็จเข้ามาให้คุณ ส่วนเรื่องของมิตรภาพและความรัก คุณจะได้พบคนดี มีน้ำใจ เป็นคนที่ถูกใจ การงานที่ทำอยู่ก็จะเกิดความสำเร็จจากความพยายามของตัวเอง แต่การเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในช่วงนี้อาจทำให้คุณเหน็ดเหนื่อยจนทำให้ไม่มีเวลาให้กับคนรอบตัว นอกจากนั้น ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งที่จะเกิดระหว่างเพื่อนร่วมงาน ทำ คิด หรือพูดอะไรต้องมีสติอยู่เสมอ

>> อ่านดวงราศีกรกฎ แบบเต็มๆ คลิก!

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

บรรยากาศเก่า ๆ ความรู้สึกเก่า ๆ เพื่อนเก่า หรือแม้แต่คนรักเก่าจะพร้อมใจกันกลับมาทักทายคุณอย่างพร้อมหน้า ทำให้คุณรู้สึกดีและมีความสุข สนุกสนานไปกับผู้คนเหล่านี้ แต่เป็นช่วงเวลาที่เราต้องระวังเรื่องความคิดและคำพูดที่อาจนำมาซึ่งความขัดแย้ง จากเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ขอให้หลีกเลี่ยงให้ดี ส่วนเรื่องเงินทองและโชคลาภ คุณจะได้พบกับนายทุน หรือผู้สนับสนุนด้านการเงินที่ดี ทำให้คุณมีกำลังใจที่จะคิดและจัดทำแผนธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ลงตัวมากขึ้น ให้ระวังเรื่องความผิดหวังที่อาจเกิดขึ้นกับคนใกล้ตัว คุณอาจต้องเสียความรู้สึกอย่างมาก ไม่ว่ากับเพื่อน หรือคนรู้ใจ อาจใช้คำว่าสูญเสียสิ่งอันเป็นที่รัก หรือเลิกคบหากันด้วยความขัดแย้งอย่างไม่มีวันหวนกลับ

>> อ่านดวงราศีสิงห์ แบบเต็มๆ คลิก!

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

เป็นช่วงที่คุณเกิดความสับสน หรือกำลังหลงทางในสิ่งที่กำลังทำอยู่ ฉะนั้นไม่ว่าจำทำอะไรก็ตาม ขอให้มีสติและไตร่ตรองอย่างรอบคอบก่อนทำเสมอ เป็นเวลาที่คุณต้องอดทนกับเรื่องของงานอย่างมาก แต่ให้มั่นใจว่าสิ่งดีๆ ที่คุณทำมาตลอดจะตอบสนอง ซึ่งหากคุณทำในสิ่งที่ไม่ดี สิ่งเหล่านี้ก็จะกลับมาตอบสนองคุณเช่นกัน แนะนำให้เข้าทำบุญ ตักบาตรเป็นประจำ นอกจากนั้น คุณจะได้รับของขวัญที่มีค่ามาก ได้รับการคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีโอกาสจะสมหวังกับสิ่งที่ปรารถนา หากตั้งอกตั้งใจทำสิ่งใดแล้วก็ขอให้ตั้งใจอย่างนี้ต่อไป อย่าย่อท้อ อย่าหมดไฟ เพราะความสำเร็จยังรอคุณอยู่ข้างหน้า จะมีโชคลาภ หรือได้พบความรัก ความสุข มีเดือนที่ได้โอกาสจากการที่ตัวเองพยายาม 

>> อ่านดวงราศีกันย์ แบบเต็มๆ คลิก!

ราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

คุณอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับคุณที่อยู่ในระดับสูง หรือคนที่อยู่ในหน้าที่การงานสูงกว่า บางรายอาจได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่มียศศักดิ์ ให้ระวังเรื่องของสุขภาพเป็นสำคัญ เพราะอาจเจ็บป่วยแบบที่ไม่มีบอกกล่าวล่วงหน้า หรืออย่างน้อยก็อาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย อยากเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างในตัวเองได้ ช่วงนี้คุณอาจได้รับข่าวดีจากชาวต่างชาติ หรือคนที่อยู่ต่างถิ่น ต่างแดน เกิดความสำเร็จเป็นอย่างดี มีผู้หญิงผิวขาวที่อาวุโสกว่าเข้ามาให้โอกาสให้เรื่องการทำงานกับคุณ แต่ก็เป็นช่วงที่คุณต้องทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับคนอื่น จะมีงานล้นมือ หาคนช่วยไม่ได้จึงต้องทำเองทั้งหมด

>> อ่านดวงราศีตุลย์ แบบเต็มๆ คลิก!

ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

เมื่อเริ่มต้นก็เป็นช่วงที่คุณจะต้องเตรียมรับกับมิติใหม่ของการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นจนทำให้เหนื่อย จะมีงานเข้ามาให้ทำมากจนล้นมือ การออกเดินทางจะนำความสำเร็จและความสุขใจมาให้คุณ ผ่านไปสักพักอาจมีอุปสรรคบางอย่างเกิดขึ้น ต้องระวังอย่าผลีผลามรีบทำอะไรจนเกินไป ห้ามใช้อารมณ์ และมีสติในการตัดสินใจ หาโอกาสไปทำบุญทำทานดูบ้าง แล้วสิ่งดี ๆ ก็จะตามมา เรื่องการงานและการค้าต่าง ๆ ในช่วงนี้คงไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ กำหนดการหลายอย่างจะล่าช้าออกไป แต่ขอให้ตั้งใจทำสิ่งนั้น ๆ อยู่เช่นเดิม นับเป็นช่วงที่ต้องพยายามเป็นอย่างมาก ต้องเหน็ดเหนื่อยเพื่อการวัดผลในระยะยาวแต่จะได้ผลลัพธ์ที่ดี เป็นช่วงที่คุณจะได้รับการสนับสนุนจากคนใดคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงาน

>> อ่านดวงราศีพิจิก แบบเต็มๆ คลิก!

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

คุณจะได้รับความสำเร็จ หรือชัยชนะบางอย่างจากความตั้งใจ จะได้เข้าร่วมอบรมในหลักสูตรสำคัญที่เป็นประโยชน์ขององค์กร ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เป็นช่วงที่คุณจะมีความก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้น หากอยากศึกษาในหลักวิชาหลักสูตรในระยะสั้น หรือระยะยาวก็ล้วนแล้วแต่ได้รับความสำเร็จอย่างเด่นชัด แต่การทำงานในเดือนนี้ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย มีอุปสรรคค่อนข้างมาก มีคนนำปัญหาเข้ามาให้คุณต้องแก้อย่างไม่หยุดหย่อน แต่ด้วยสติปัญญาและความรอบคอบของคุณทำให้สามารถแก้ปัญหาเหล่านั้นจนผ่านไปได้ แต่คนที่เคยรับปากคนว่าจะทำอย่างนั้น อย่างนี้ จะสนับสนุนในเรื่องต่างๆ มีแนวโน้มว่าเขาจะไม่รักษาคำพูด ทำให้ต้องเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก

>> อ่านดวงราศีธนู แบบเต็มๆ คลิก!

ราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

การเริ่มต้นใหม่ของคุณในช่วงนี้จะมีความสวยงามกว่าปีก่อนๆ มาก ปาฏิหารย์ต่างๆ จะเกิดขึ้นกับคุณในช่วงนี้ ไม่ว่าจะความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง หรือความปรารถนาของหัวใจ คุณจะได้รับยกย่องอย่างมีเกียรติจากผู้บังคับบัญชาและผู้ร่วมงานทุกคน ทั้งยังจะถูกเชิญให้ไปร่วมงานสังคมที่ซึ่งคุณจะได้พบคนที่ชี้ทางและโอกาสที่ดีในอนาคต ช่วงนี้คุณยังมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภผลเงินทอง มีรายได้เข้ามามากกว่าหนึ่งทาง ทำให้คุณเก็บออมและจัดสรรการใช้จ่ายได้อย่างลงตัว นอกจากนั้น คุณจะได้ใช้ทักษะทางด้านภาษาที่เรียนมาติดต่อสื่อสารกับลูกค้า หรือคนที่คุณต้องไปติดต่อด้วย การคบค้ากับชาวต่างชาติจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมาก

>> อ่านดวงราศีมังกร แบบเต็มๆ คลิก!

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ด้วยความกล้าหาญชาญชัยของคุณจะทำให้ผลงานของคุณได้การยอมรับ หรืออาจได้คำชมเชย จะได้ทำงาน หรือต้องรับผิดชอบงานสองอย่างในเวลาเดียวกัน คุณได้รับความไว้วางใจให้ดำเนินการในงานที่สำคัญ มีโอกาสได้พบกับผู้ใหญ่ที่ใจดี เป็นสตรีผู้ที่มีลักษณะที่ดี เป็นคนเมตตาอารี และจะให้โอกาสที่ดีแก่คุณ แต่ต้องระวังภัยในที่มืด ยามค่ำคืน อาจต้องเสียค่าใช้จ่ายที่สุรุ่ยสุร่ายไม่จำเป็นให้กับผู้อื่น ที่สำคัญต้องระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง ส่วนด้านการเงินในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภที่เด่นชัด บางกรณีอาจได้รับสินทรัพย์ที่สัมผัสได้ อาทิ บ้าน คอนโดมิเนียม หรือรถ หากติดต่อขอความช่วยเหลือจากสถาบันการเงินก็จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี

>> อ่านดวงราศีกุมภ์ แบบเต็มๆ คลิก!

ราศีมีน 14 มี.ค. – 12 เม.ย.

ค่อนข้างพอใจกับสิ่งที่มีอยู่ หรือเป็นอยู่ จะได้รับผลเป็นเงินก้อนอย่างไม่คาดคิด ผู้ใหญ่จะให้ความเมตตากับคุณมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ คนที่เปลี่ยนงานก็จะได้รับความสำเร็จ จะเห็นผลในเรื่องการงานและการเงิน ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อน ผู้ร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา มีเกณฑ์ได้รับความเชื่อถือ แต่จะเป็นช่วงที่คุณต้องแก้ปัญหารอบตัวหลาย ๆ เรื่อง ควรหาเวลาออกไปพักผ่อนให้หายเครียด แล้วลองใช้ความคิดตรึกตรองให้ถี่ถ้วนถึงการแก้ปัญหา จะเป็นเดือนที่คุณสับสน มีโอกาสที่คุณจะได้แสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาว่าตัวเองนั้นมีความรับผิดชอบมากขนาดไหน ถึงเหนื่อยแต่ก็ไม่ย่อท้อ ถึงแม้จะมีงานล้นมือแต่ก็ไว้วางใจให้ใครช่วยทำไม่ได้

>> อ่านดวงราศีมีน แบบเต็มๆ คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook