ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/aquarius_zodiac.pngดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    2018-12-27T13:08:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน       เงินจากงาน ยังเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้รายได้ รายจ่ายของชาวราศีกุมภ์หมุนเวียนได้เป็นอย่างดี แต่เป็นระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายโดยเฉพาะที่อยู่ในแวดวงเดียวกัน กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน

    การงาน      ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง หรือ ได้รับมอบหมายงานสำคัญที่จะทำให้มีโอกาสก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวัง...ทำดีแต่อย่าให้เด่น...หลีกเลี่ยงที่จะพูดจาโอ้อวดใดๆ เพราะอาจถูกเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน เขม่นจนเป็นศัตรูคอยกลั่นแกล้ง หาเรื่องไปอีกนาน

    ความรัก      สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ควรหลีกเลี่ยงที่จะพาคนรัก คู่ครอง เข้าไปสนิท ใกล้ชิดกับมิตรสหายของตน เพราะอาจเจอ “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” กลายเป็นมือที่สามในชีวิตคู่ของคุณได้ และคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักก็เช่นกัน ควรระวัง และ พิจารณาให้รอบคอบหากเขา/เธอผู้นั้น มิตรสหายเป็นคนชักนำมาจับคู่ให้...อันตราย!

    สุขภาพ      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจเกิดเหตุที่ไม่พึงปรารถนา หรือ มีโรคร้ายตามมา

    โชคลาภ      ได้มาก เสียหมด พลิกผันไม่แน่นอนโดยเฉพาะวันที่ 4-6 ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้นหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก