ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน        มีโอกาสเพิ่มพูนรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงวันที่ 1-4 อาจได้ลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะซื้อสินค้าหรือใช้เงินจำนวนมากๆ เพราะมีเกณฑ์ “ถูกม่านบังตา” มายาลวง ที่จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้ โดยเฉพาะวันที่ 5-6  ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน       อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่ควรระวังการยึดมั่นอัตตา “ตัวกู ของกู” ที่ไม่ยอมรับฟัง ไม่เคารพความคิดเห็นของผู้อื่น ก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ เละเทะ ไม่สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้

ความรัก       ให้คนรัก คู่ครอง เป็นคนนำทาง หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ ต่อต้าน ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของเขา/เธอ ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุขไปอีกนาน สำหรับคนโสด หากเดินทางไกลในสัปดาห์นี้ ก็จะเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอ ที่ได้พานพบเป็นได้แค่...คู่เวรคู่กรรม ที่จะนำพาความทุกข์ยาก ความลำบากมาให้          

ครอบครัว       ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัว โดยเฉพาะที่เป็นญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

สุขภาพ       หลีกเลี่ยงที่จะใช้กำลังมากเกินไปบริเวณ ขา น่อง เพราะอาจเกิดอาการกล้ามเนื้ออักเสบได้ ซึ่งจากนี้ไปอีก 6 เดือน ขา น่อง จะเป็นจุดอ่อนของคุณ

คำแนะนำ       วันที่ 6 มกราคม 2562 ดาวจันทร์จะดับอมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรน้อมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น ศึกษาหาความรู้ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ ต่อต้านกับผู้อื่นที่คัดค้านความคิดเห็นของคุณ...อย่ามั่นใจในตัวเองนัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook