ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน     เขียน พูดดีมีคนเขาเมตตา... ที่จะทำให้เกิดรายได้ตามมา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม หรือ อารมณ์เสียหน้าไม่ได้ ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน       เริ่มต้นสัปดาห์แรกของปี ที่ควรระวังและควรรอบคอบให้มากขึ้นที่จะนัดหมายในเรื่องสำคัญ หรือ การลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ เพราะอาจมีเหตุที่จะ..ไม่สามารถทำได้อย่างที่รับปาก ตกลงเอาไว้ ซึ่งจะมีผลเสียกับชื่อเสียง ความไว้วางใจจากผู้อื่นไปอีกนาน และวันที่ 4-7 อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอาจมีอุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเลิกไปเลย

ความรัก     เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการเป็น “ผู้ให้” จากสินสอด ของหมั้น จนถึงของล้ำค่าแทนใจกับคนรัก คู่ครอง แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ความรักกับเงินตรามีเกณฑ์เดินเคียงคู่มาด้วยกัน ควรระวังอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หาที่เกิดขึ้น อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าไปแบบ งง งง งง

ครอบครัว      ผลประโยชน์ขัดกัน...หากร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน  ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ คุยกันเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ     วันที่ 1-4 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ก็พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ  

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 29 มกราคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่าหากใช้คุณธรรมนำหน้า ตามด้วยการใช้เสน่ห์ ถ้อยทีถ้อยอาศัยตามลักษณะของชาวราศีตุลย์ ก็จะทำให้กิจการ งานที่กระทำ หรือ ความรักที่มุ่งหวัง สำเร็จได้ตามปรารถนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook