ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน       รายได้ การแสวงหาลาภผลเพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง รอบคอบกับรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง บุตร-ธิดา คนรัก คู่ครอง หรือ การนำเงินไปลงทุน เสี่ยงโชค ที่อาจไม่ได้ผลคุ้มค่าดังที่หวัง

การงาน      การติดต่อสัมพันธ์ที่ใช้สติปัญญา ความรอบรู้ การโน้มน้าวใจตามแบบฉบับชาวราศีมิถุน ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้นสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะวันที่ 31 ธันวาคม - 1 มกราคม จะอยู่ในระยะได้เปรียบ ได้โอกาสในการโน้มน้าวใจเพื่อให้ได้ผลดังที่หวัง

ความรัก      ให้ความสำคัญมากที่สุด รวมถึงอดทน อดกลั้นกับอารมณ์ที่อาจแปรปรวนของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้นในสัปดาห์นี้ ถึงจะรักษาความรักให้ราบรื่น มีความสุขไปอีกนาน สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ระวังคำพูด การกระทำให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอ มีเกณฑ์ที่จะหวาดระแวง ไม่เชื่อใจสูงมาก

ครอบครัว     ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่อง “เพื่อน” เพราะมีเกณฑ์ถูกชักนำได้อย่างง่าย ๆ

โชคลาภ     วันที่ 31 ธันวาคม – 1 มกราคม อยู่ในเกณฑ์ที่จะแสวงหาโชคลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      วันที่ 6 มกราคม 2562 ดาวจันทร์จะดับอมาวสี เกิดสุริยุปราคาบางส่วนในเขตราศีธนูที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณเตือนจากฟากฟ้าว่า นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ให้ระวังคำพูด เขียน การกระทำให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้การติดต่อสัมพันธ์ใดๆ จะมีปัญหาจากความไม่ไว้วางใจ ไม่เชื่อใจ รวมถึง ไม่ยอมรับนับถือ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook