ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน      ยิ่งขยัน ยิ่งได้มาก แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหากมองโลกในแง่ดี เชื่อใจคนมากเกินไป ใจอ่อน ขี้สงสาร ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

การงาน       ธุรกิจ กิจการงาน โดยเฉพาะที่ติดต่อสัมพันธ์ เกี่ยวข้องกับการศึกษาหรือ ต่างประเทศ จะอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง ที่จะสามารถขยายกิจการได้อย่างมั่นคง และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอปัญหาเข้า ๆ ออก ๆ ของพนักงาน

ความรัก       สนับสนุนความคิดเห็นของเขา/เธออย่างเดียว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งต่อต้านโดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลที่สาม แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น มีความสุข อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธออีกด้วย สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะเจอคู่ใจ เจอเนื้อคู่ จากการเดินทางไกล หรือ ร่วมกิจกรรมในสถาบันการศึกษาขั้นสูง

ครอบครัว      ใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะการคบเพื่อน ออกไปสังสรรค์ เฮฮา ปาร์ตี้กับเพื่อนสัปดาห์นี้...อันตราย!

โชคลาภ       ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคในสัปดาห์นี้     

คำแนะนำ      นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook