ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน       ยิ่งขยัน ยิ่งเป็นผู้ให้...มากยิ่งขึ้น ก็จะเป็นโอกาสทำให้ได้รับมากขึ้น มีรายได้ มีลาภผลเข้ามาอย่างไม่ขาดระยะ แต่ควรระวังอารมณ์ฟุ้งเฟ้อที่หักห้ามใจไม่อยู่ ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าที่หามาได้เช่นกัน

การงาน       เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรบอกความคิด ไอเดียใหม่ๆ กับผู้ใด โดยเฉพาะกับบุคคลที่อาวุโสกว่า มีสถานะทางสังคมที่ดีกว่า เพราะอาจถูก “ขโมย” อย่างหน้าตาเฉย รวมถึงพิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีเกณฑ์สูงว่า...อีกนานกว่าจะได้คืน และอาจเป็นเหตุทำให้หมางใจกันอีกด้วย

ความรัก        เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครองที่ร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน ควรระวังคำพูด การกระทำที่เผอเรอ สะเพร่า อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ จนอาจทำให้รักร้าว รอวันแตกสลายในเวลาอีกไม่นาน  สำหรับคนโสด ระวังเพศตรงข้ามที่มิตรสหายเป็นผู้ชักนำ หรือ เป็นสื่อพามา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำเภทภัยมาให้

ครอบครัว       วันที่ 25-27 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย...อันตราย!

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ในสัปดาห์นี้

โชคลาภ       วันที่ 28-30 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ       

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook