ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน         เข้ามือซ้าย ออกมือขวา รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวัง มีสติให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์จ่ายเงินมากกว่าที่คิด ทั้งจากเหตุของบุตร-ธิดา ที่จำเป็นจะต้องจ่าย และอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ให้สูญเสียเงินมากกว่าที่คิด ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 28-30 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน        ควรใส่ใจสถานะทางการเงินของหุ้นส่วน หรือ คู่ค้า คู่สัญญาให้มากขึ้น เพราะอาจส่งผลกระทบต่อกิจการได้อย่างรุนแรง และควรพิจารณาให้รอบคอบหากถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ ที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก เพราะมีโอกาสสูงว่าทุนจะจม และผลกำไรที่คาดหวังว่าจะได้ก็มีเกณฑ์ต้องรอ...อีกนานมาก

ความรัก        เงินทองของบาดใจ สัปดาห์นี้ควรระวังเพราะอาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับคู่ครองได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่มีโอกาสสูงว่าจะเป็นคนสูงวัยกว่า หรือ มีสถานะทางสังคมที่แตกต่างกันมาก ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ รวมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหาย

ครอบครัว       ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจดูแลบุตร-ธิดาที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมา

โชคลาภ        วันที่ 25-27 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ถูกหลอกลวงสูงมาก

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 14 มกราคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากมีหุ้นส่วน หรือ คิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้ใด กิจใดที่ต้อง “เสี่ยง” ก็ควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบมากเป็นพิเศษ รวมถึงหากมีบุตร-ธิดา ก็ควรใส่ใจ ดูแลให้มากยิ่งขึ้นเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook