เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 ธันวาคม 2561

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 ธันวาคม 2561

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 ธันวาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ในปักษ์หลัง วันที่ 16 - 31 ธันวาคม 2561 ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้  คุณมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงด้านการงาน การเดินทางไกลเพื่อการติดต่องานจะได้รับผลดี งานด้านการเกษตร หรือร้านอาหาร งานบริการมีเกณฑ์ดี  ทางด้านการเงิน คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้ในปักษ์นี้

ความรัก  ทางด้านความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะต้องระวังการขัดแย้งกันด้วยคำพูด และคนรอบข้าง ญาติมิตร ผู้หวังดีจะทำให้คุณและหวานใจปั่นป่วน จะมีเรื่องกลืนไม่เข้าคายไม่ออก น้ำท่วมปาก ปฏิเสธไม่ได้  สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ คนผิวสองสี รูปร่างท้วม จนถึงอ้วน จะเข้ามาผูกมิตร นิสัยดี แต่ว่าคุณจะมีข้อตำหนิเขามากมาย มองข้อที่ดีของเขาไว้สักนิดจะดี

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ดีมาก มีการเดินทางทั้งไกลและใกล้ ความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ มีญาติมิตรพร้อมหน้า  สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยของผู้ใหญ่ในบ้าน

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงด้านการงาน และเป็นงานที่คุณชอบ งานด้านคอมพิวเตอร์ งานที่เกี่ยวกับสื่อต่าง ๆ จะได้ผลดีเป็นที่น่าพอใจ  ด้านการเงิน มีเกณฑ์ดี เตรียมตัวรับโชคก้อนใหญ่ได้เลย และจะมาจากการทำงานที่เกี่ยวกับค่านายหน้า หรือผลตอบแทนแบบที่คุ้มค่าเหนื่อย

ความรัก  ในเรื่องของความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบรักอย่างอบอุ่นกับคนที่คุณหมายปอง ส่วนความเป็นไปได้ในอนาคตนั้นค่อนข้างงดงาม น่าพึงพอใจทั้งสองฝ่ายค่ะ  สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักจะมีความคิดที่จะลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน อาจจะเกี่ยวกับการออกแบบ หรือของแต่งบ้าน เป็นการเริ่มต้นที่ดี

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีความอุดมสมบูรณ์ดี จะได้รับข่าวดีจากญาติพี่น้อง ได้ไปงานมงคล  สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของช่องท้อง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้ การเดินทางไกลแบบชีพจรลงเท้าดูจะเด่นกับราศีนี้มาก ๆ จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานเก่า ๆ ที่เคยทำงานร่วมกันมา จะได้รับผิดชอบงานใหญ่ที่สำคัญ ในช่วงนี้จะได้พบคนที่มียศศักดิ์ หรือคนมีสีให้ความช่วยเหลือ  ทางด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ไม่ติดขัดแต่ก็ไม่เหลือเก็บ

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว ความเจ้าอารมณ์ของคุณจะทำให้บรรยากาศไม่ดีเอาซะเลย จะรู้สึกหงุดหงิดและขี้เบื่อ ในช่วงนี้คนรักเก่า เพื่อนเก่าจะติดต่อมา จะมีการเดินทางไปในงานมงคล ซึ่งคุณรู้สึกสุขใจ สำหรับคนโสดจะต้องทำใจนิดหน่อย ในช่วงนี้แลดูเงียบเหงา คนที่เคยคุ้นหน้าหายไป ไม่ส่งข่าว แต่เร็ว ๆ นี้ คุณจะมีการติดต่อกับคนต่างแดน ซึ่งจากมิตรภาพที่ดีจะทำให้คุณมีกำลังใจมากขึ้น

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ในปักษ์นี้มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ และเรื่องของการเสียทรัพย์ เรื่องของสุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับระบบสายตา

 

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้  คุณจะมีโอกาสดีในการติดต่องานด้านการค้ากับต่างถิ่น ต่างแดน จะได้ข่าวดี  สมัครงานใหม่จะได้รับพิจารณา คนผิวขาว รูปร่างท้วม จะนำลาภมาให้ค่ะ  ทางด้านการเงิน ได้รับเงินพิเศษ เงินตกเบิก เงินค่านายหน้า การเงินยังไม่ขาดมือ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว จะได้รับความไม่สบายใจเพราะสุขภาพของหวานใจ ที่เจ็บป่วยออดแอด ไม่แข็งแรง  จะได้ของขลังที่หายาก  ส่วนคนที่โสด มิตรผู้หญิงจะแนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จัก และคุณพึงใจมาก

ครอบครัว  ในครอบครัวปักษ์นี้มีเกณฑ์ดี มีเรื่องน่ายินดีจากบุตรหลาน หรือบริวาร จะได้รับของใหม่เข้าบ้านเป็นของใช้ราคาแพง อาจจะเป็นพาหนะคันงาม หรือของประดับมีค่า สุขภาพ จะมีการเจ็บป่วยจากความเครียด ระวังเรื่องของสายตา และ โรคกระเพาะ

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้ คุณจะได้รับความรู้สึกที่ต้องอธิบายว่า มันเป็นผลกระทบที่ดีจากสิ่งแวดล้อมรอบข้าง เพื่อนร่วมงานของคุณเอง งานที่ทำจะต้องใจเย็น ๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ดั่งใจ รอข่าวเรื่องงานที่ติดต่อ อาจจะล่าช้าไม่ทันตามกำหนด ทางด้านการเงิน รัดเข็มขัดจะดีที่สุดสำหรับคุณ ในช่วงนี้ มีเกณฑ์เสียทรัพย์เพราะใจใหญ่

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้จะได้พบมิตรใหม่ที่มาจากการติดต่องาน หรือเพื่อนร่วมงานแนะนำให้รู้จักค่ะ แต่ว่าจะเป็นมิตรที่ดีต่อกันนะคะ ยังไม่มีอะไรพิเศษไปกว่านี้  สำหรับคนไม่โสด ปักษ์นี้จะต้องทำใจหน่อย คนรักจะต้องจรจากไปไกลด้วยระยะทาง หรือภาระทางหน้าที่การงาน อย่าเพิ่งท้อหรือเปลี่ยนใจ เพราะเดี๋ยวหวานใจคุณก็กลับมา

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยหนักถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลของผู้ใหญ่ และให้ระวังความผิดหวังจากญาติมิตร ด้วยเรื่องของคำพูด และเรื่องเงินทอง

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้ มีความสำเร็จเกินคาดหมาย ได้รับคำชมเชยจากเจ้านาย และได้รับความนิยมชมชอบจากคนรอบข้าง มีเกณฑ์การเดินทางไกล หรือได้รับข่าวดีจากทางไกล และจะได้ทำงานที่ต้องใช้ภาษาต่างชาติ กับคนต่างชาติ มีเกณฑ์ดีในเรื่องของการศึกษาต่อในหลักสูตรพิเศษต่าง ๆ หรือใครที่คิดจะเรียนต่อในปักษ์นี้จะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างค่ะ ทางด้านการเงินดีค่ะ แต่มีโอกาสหมดเปลืองโดยเรื่องไม่เป็นเรื่องอยู่ตลอดเวลา ขอให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายด้วย

ความรัก  ในปักษ์นี้คนที่ยังโสด มีเกณฑ์ได้พบมิตรสหายที่ถูกใจเป็นอย่างมาก เป็นนักเดินทาง หรือเป็นชาวต่างชาติ รูปร่างขาวท้วมแน่นอนค่ะ สำหรับคนที่ไม่โสด จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขมาก ๆ น่ายินดีด้วยจริง ๆ 

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ สุขภาพเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง อาจจะมีการเข้าโรงพยาบาลกะทันหันของสมาชิกในครอบครัว ทำให้โกลาหล เด็ก และบริวาร สร้างเรื่องให้ปวดศีรษะกันทั่วหน้า ระวังของมีค่าในบ้านจะมีเกณฑ์สูญหายไว้ด้วย

 

ราศีตุลย์  (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้ คุณจะมีการลงทุนในธุรกิจใหม่ ที่มีคนชวนคุณร่วมหุ้น ระวังความขัดแย้งกันระหว่างหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงาน คุณจะรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบ และไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้รับลาภผลแบบไม่คาดฝัน

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณจะรู้สึกมีความสุข อิ่มเอิบใจเป็นพิเศษ มีเวลาอยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง  สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้พบกับมิตรภาพใหม่ ๆ ในที่ทำงาน หรือได้รับการแนะนำให้รู้จักโดยเพื่อนร่วมงาน คนผิวขาวจะถูกโฉลกกับคุณมากที่สุด

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ ครอบครัวมีความสุขดีมาก ไม่มีปัญหา ให้ระวังของมีค่าสูญหาย การเดินทางในช่วงนี้ให้ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อย

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้ คุณทำงานเหมือนไม่มีชีวิตชีวา ปล่อยไปเรื่อย ๆ อย่างนั้น มีความรู้สึกเบื่อหน่าย อยากหลีกหนีความจำเจ จะถูกทาบทามไปสัมภาษณ์งานใหม่ที่คุณตื่นเต้นมาก และมีแนวโน้มในการเปลี่ยนงาน อาจจะต้องทำงานสองอย่างในเวลาเดียวกัน แต่มีความสำเร็จในปักษ์นี้  ทางด้านการเงิน จะมีความสามารถสูงในการหาเงิน และก็มีความสามารถละลายเงินได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ในคนที่มีเจ้าของแล้วจะได้รับของขวัญที่มีค่าจากหวานใจคนสำคัญ ทำให้มีความสุขมาก จะย้ายที่อยู่ใหม่ หรือตกแต่งห้องหับใหม่  สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้จะได้รับความรู้สึกสดชื่นมากจากเพื่อนใหม่ที่อ่อนวัยกว่า แต่หัวใจเดียวกัน ระวังคนยุแหย่ หรือกล่าวถึงในแง่ลบด้วย

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ว่าจะได้รับข่าวไม่เป็นมงคล การจากไปของญาติมิตร หรืออย่างดีที่สุดจะป่วยหนักมาก ต้องได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด แนะนำให้ทำบุญ ทำทาน ตักบาตรในช่วงนี้

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้ มีเกณฑ์สมัครงาน หรือต้องเปลี่ยนงานใหม่ ปัญหาหรือความยุ่งยากต่าง ๆ ที่เคยประสบมาจะได้รับการแก้ไขไปได้ด้วยดี เป็นปักษ์ที่คุณต้องเดินทางบ่อยเพื่อติดต่องานที่รับผิดชอบ ทางด้านการเงิน หาเงินเก่ง มีรายได้เพิ่มพูน จะมีลู่ทางใหม่ ๆ ในการแสวงหาเงินทองในปักษ์นี้

ความรัก  ทางด้านความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะมีอารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียวง่าย ไม่ค่อยมีเหตุมีผลกันเท่าที่ควร ใจเย็น ๆ นะคะ ค่อย ๆ เจรจากันค่ะ ระวังจะทะเลาะกันด้วยเรื่องที่เกี่ยวกับส่วนแบ่งหรือเงินทอง  ในปักษ์นี้สำหรับคนโสด ด้วยความที่คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี ให้กำลังใจผู้อื่นเก่งและเป็นมิตร จะมีคนเข้ามาขอเป็นเพื่อนด้วยในปักษ์นี้

ครอบครัว  ในครอบครัวปักษ์นี้มีเกณฑ์การเดินทางไกล ไปท่องเที่ยวทางน้ำหรือทะเลกัน แต่ว่าขอให้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับการแพ้อากาศไว้ให้มาก ๆ จะมีเกณฑ์ที่จะปรับปรุงซ่อมแซม และต่อเติมที่อยู่อาศัยในปักษ์นี้ด้วย

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในปักษ์นี้  งานที่เกี่ยวข้องกับสื่อสิ่งพิมพ์ และเอกสาร มีความสำเร็จดี อาจจะมีการเดินทางไกลในปักษ์นี้ และเกี่ยวกับการงานโดยตรง จะได้รับเชิญให้ร่วมงานสำคัญ ที่จะทำให้คุณเป็นที่รู้จักของผู้คน  ทางด้านการเงิน รายรับดี สัมพันธ์กับรายจ่าย แต่ยังไม่มีเหลือเก็บ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันสักระยะ ด้วยความเข้ากันไม่ได้ คุยกันเป็นทะเลาะทุกครั้งไป จะได้ใช้เวลากลั่นกรองความคิด และตัดสินใจครั้งสำคัญ  สำหรับคนโสด มีคนเข้ามามากมายในช่วงนี้ แต่คุณยังไม่มองใครเป็นพิเศษ ในปักษ์นี้คุณจะมีเกณฑ์พบมิตรต่างเพศจากการเดินทาง

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ในปักษ์นี้จะต้องระวังในเรื่องของอุบัติเหตุเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ การเจ็บป่วยด้วยเรื่องของความเครียด จะได้พบกับญาติมิตรที่หายไปนานในปักษ์นี้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในปักษ์นี้คุณจะต้องทำทุกอย่างอย่างสุดความสามารถ เพราะคุณต้องแข่งกับทุกอย่างที่อยู่รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเวลา หรือคนรอบข้าง หรือต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เจ้านายเห็นคุณอยู่ในสายตาให้ได้ มั่นใจได้เลยค่ะว่าคุณจะได้รับผลที่คุณทำไว้ในด้านที่ดีอย่างแน่นอน จะมีข่าวดีด้านการงานอย่างเด่นชัดในปักษ์นี้ ไม่ว่าจะเป็นงานใหม่หรืองานเก่า  ทางด้านการเงิน จะได้รับความสำเร็จด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้อะไรใหม่ ๆ เข้ามาทางด้านโชคลาภด้วย

ความรัก  ในปักษ์นี้คนที่ยังโสดจะต้องทำใจสักนิดนะคะ เพราะคุณจะยุ่งจนไม่มีเวลาที่จะไปสนใจใครเลย ทำให้มิตรต่างเพศมองว่าคุณเป็นคนเคร่งเครียดจริงจังกับชีวิตมากเกินไป เข้าเกณฑ์หญิงแกร่ง รอให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน ทุกอย่างคงจะลงตัว สำหรับคนไม่โสด ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก เพราะสาเหตุที่มีคนรักเก่ากลับมาหา

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ ระวังสุขภาพของเด็กเล็ก และบริวารในบ้านจะเจ็บป่วย แบบคนนั้นเป็น คนนี้หายนะคะ ผู้ใหญ่จะเครียดมาก ให้ระวังเรื่องสุขภาพของทุกคนให้มาก ๆ 

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในปักษ์นี้ ความกดดันจากคนรอบข้าง และผู้ร่วมงานจะทำให้คุณเครียดจัด งานที่ทำจะมีปัญหาติดขัด ไม่เป็นอย่างที่ใจนึก คนที่ทำงานเกี่ยวกับบัญชี และการเงินจะมีผลกระทบโดยตรงในปักษ์นี้  ทางด้านการเงิน เงินทองรั่วไหล รายรับไม่สัมพันธ์กับรายจ่าย เป็นปัญหาที่ต้องระวัง รัดเข็มขัดไว้ก่อน อย่าเพิ่งฟุ่มเฟือย

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณในปักษ์นี้ สำหรับคนที่ไม่โสด หวานใจจะนำของมีค่ามามอบให้ และได้รับความสุขใจจากการเดินทางไกล มีคนส่งข่าวดีมาให้ ญาติผู้ใหญ่จะให้ของมีค่าค่ะ ทางด้านคนโสด คุณจะต้องระวังการหลอกลวง การพบปะคนที่ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ คบหามุ่งหวังผลตอบแทนมากกว่าความเป็นมิตร 

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ มีความสุขสมบูรณ์ดี ให้ระวังการเจ็บป่วยที่เกิดจากการแพ้อากาศ และอาหารเป็นพิษ ช่วงนี้จะมีลาภปาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook