ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน        โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี จะมีโอกาสได้มาจากกิจการงานที่ทำเป็นส่วนใหญ่ รวมถึงสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว ทั้งจากการติดตามทวงถามหนี้สินค้างชำระ หรือ ส่วนแบ่งมรดก และอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครองอีกด้วย แต่สุดสัปดาห์ ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้ต้องใช้เงินมากกว่าที่คิด

การงาน       กิจการ ซื้อมา-ขายไปอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สมควรจะไขว่คว้าทุกโอกาสที่มีเข้ามา ถึงจะทำให้มีกำไรหลั่งไหลเข้ามา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรเตรียมพร้อม ทำใจสักนิดกับการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้น ทั้งจากผู้ใหญ่ที่เคยให้พึ่งพาหมดอำนาจวาสนา หรือ อาจมีเรื่อง “ร้อนที่” ที่จะทำให้ตัวเองต้องโยกย้าย เปลี่ยนงานด้วยเช่นกัน

ความรัก       ทั้งจากการไปไหนไปด้วยกัน จนถึงแบ่งปันความคิดเห็นเพื่อช่วยเหลือกัน แค่นี้ก็จะทำให้รักรื่นรมย์แล้ว สำหรับคนโสด จากวันที่ 20-23 หากได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็จะเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว       สัปดาห์แห่งการใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ และคนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายทั้งกาย และ ใจ

โชคลาภ      วันที่ 18-20 อาจได้โชคมีลาภลอยมาหาเอง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                   

คำแนะนำ      จนถึงต้นเดือนมกราคม ปี 2562 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความซื่อตรง ซื่อสัตย์ การแสดงความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เมตตาอารีจะนำความสำเร็จในงาน ภารกิจที่ทำ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้อื่นในเรื่องศรัทธา ความเชื่อใดๆ เพราะอาจก่อศัตรูที่ร้ายแรงตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook