โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 2 - 8 ธ.ค. 61

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 2 - 8 ธ.ค. 61

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 2 - 8 ธ.ค. 61
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ ทำนายดวงประจำสัปดาห์วันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2561 สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน 

 

ผู้เกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

มีเรื่องให้หงุดหงิดใจโดยเฉพาะเรื่องเงิน ที่มีคนหยิบยืมไปและไม่ใช้คืน ทวงคืนก็ยาก ทำให้เกิดอารมณ์ไม่อยากมองหน้าใคร และมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับทรัพย์สินเพิ่มเข้ามาอีก

ผู้เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

คนใกล้ชิดเดินทางไกลบ่อย แต่ไม่ได้มีผลอะไรกับตัวท่าน เพราะไม่ได้เดินทางไปพักผ่อน เรื่องเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวอาจบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ 

ผู้เกิดราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ช่วงนี้ดูจะจับผิดเก่งเป็นพิเศษ หากคนรอบตัวท่านที่มีพฤติกรรมแปลก ๆ ไป กับคนรักก็ดูไม่เป็นกันเองมากกว่าที่ควรจะเป็น ร่างกายและจิตใจค่อนข้างทำให้ท่านหงุดหงิด การเงินการเดินทางอาจมีอุปสรรคและเดือนร้อนยุ่งยากอยู่บ้างในช่วงนี้

ผู้เกิดราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงานมีความยากขึ้นและลำบากอยู่บ้าง แต่ก็สามารถผ่านมันไปได้ มีการสับเปลี่ยนโยกย้ายข้าวของเพื่อความเหมาะสม ปรับลุคปรับโฉมบ้านใหม่

ผู้เกิดราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

เพื่อนรอบตัวเริ่มมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม พี่น้องมีเรื่องให้สะเทือนใจ มีคนเข้ามาก่อความวุ่นวายในบ้านท่าน ความรักต้องอาศัยความขยันหมั่นเพียร และเอาอกเอาใจกันบ้าง ปลายสัปดาห์นี้มีรายจ่ายเข้ามาค่อนข้างมาก

ผู้เกิดราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

เป็นสัปดาห์ที่มีการได้รับการช่วยเหลือกันเป็นอย่างดีจากพวกพ้อง แต่ระวังจะมีเพื่อนบางคนที่เข้าใจท่านผิดและแตกร้าวห่างเหินกันไป ควรมีความรอบคอบให้มาก ไม่เช่นนั้น อาจเกิดความเสียหายได้

ผู้เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ผลประโยชน์บางอย่างที่เคยได้รับอาจหายไป หรือมีการห่างเหินจากญาติพี่น้องบางคน ระวังเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จะทำความยุ่งยากให้ท่านมากขึ้น เพื่อนบ้านบางคนจะเข้ามาวุ่นวายจุ้นจ้านภายในบ้านของท่านมากขึ้น 

ผู้เกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

วันที่ 7 ธันวาคม เป็นวันอมาวสี ระวังและหลีกเลี่ยงการเดินทาง ทางน้ำ วันที่ 8 ธันวาคม ดาวพุธย้ายเข้าราศีพิจิก การติดต่อสื่อสารบางประเภทจะล่มสลาย  

ผู้เกิดราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ท่านถูกผู้ใหญ่ใช้ให้ทำงานส่วนตัวให้เขา และงานนี้ก็มีค่าใช้จ่ายโดยที่ท่านเป็นคนออกอีกต่างหาก และมีเหตุให้ต้องใช้เงินเพิ่มเมื่อท่านทำข้าวของให้บ้านเสียหาย ไม่ควรตึงเกินไป หากผ่อนคลายลงบ้างบรรยากาศรอบตัวท่านจะทุเลาเบาบางลง 

ผู้เกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ในระยะนี้ลืมเรื่องโชคลาภหรือการเสี่ยงโชคไปได้เลย ไม่ควรทวงหนี้แทนผู้อื่น เพราะอาจเกิดศัตรูโดยไม่จำเป็น ถ้าเอาใจคนใกล้ชิดไว้บ้างจะดี

ผู้เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ทรัพย์สินในบ้านอาจเกิดความสูญหาย ไม่ความทำอะไรด้วยความโกรธ หรือในขณะที่อารมณ์ยังขุ่นมัว แฟนคนรักอาจเจ็บไข้ในช่วงนี้

ผู้เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ระวังการอยู่ในที่ ๆ มีคนพลุกพล่าน เพราะอาจทำให้ของท่านเกิดการสูญหายได้ เช่น กระเป๋าสตางค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook