ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน        การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่ทำอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังงาน โครงการใหม่ๆ ที่กำลังเริ่มกระทำ ถ้าควบคุมแบบหละหลวม ไม่รัดกุม งบประมาณอาจบานปลายกว่าที่กะไว้มาก

การงาน       เป็นสัปดาห์ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของชาวราศีกุมภ์ อาจจะมีการโยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง หรือ เปลี่ยนงาน ได้งานใหม่ ที่จะเป็นโอกาสที่ดี ที่จะทำให้ชีวิตก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น สำหรับคนที่กำลังหางาน รีบสมัครงานในสัปดาห์นี้ โอกาสดีๆ ก็จะมีเข้ามาอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ความรัก        หากได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา โรแมนติก มีความสุขมากขึ้น ซึ่งหากเดินทางลำพัง สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังอุบัติเหตุรักซ้อนอาจเกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว ที่จะนำความยุ่งยาก มีปัญหาตามมาอีกมาก แต่สำหรับคนโสด ก็อาจพบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะทำให้หายเหงาใจไปอีกระยะหนึ่ง

โชคลาภ       วันที่ 3-4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

สุขภาพ       สุดสัปดาห์ หากมีนัดสังสรรค์กับมิตรสหาย ระวังเหตุจากการเสพของมึนเมา อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ     จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook