ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน       อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากงาน ภารกิจที่กระทำ รวมถึงการมีมิตรสัมพันธ์กับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ก็จะเป็นทางหนึ่งที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 3-4 ควรยั้งคิดสักนิด หากมองโลกในแง่ดีเกินไป อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าหรือ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน        เฮไหน เฮนั่น การปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ สิ่งแวดล้อมที่เจอได้เป็นอย่างดี ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ ความร่วมมือ โดยเฉพาะกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่สุดสัปดาห์ อย่าประมาทหากจะเดินทาง มีนัดสำคัญ เพราะอาจมีเหตุทำให้ล่าช้า เสียเวลา

ความรัก         เสน่ห์ที่มากล้นของคุณในระยะนี้ อาจทำให้คนรัก คู่ครอง มีอารมณ์แปรปรวน หวาดระแวง หึงหวง แค่อดทน ทำใจ ก็จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด วันที่ 4-6 อยู่ในระยะที่ควรระวังตัว ระวังใจ หากเผลอไผล เพศตรงข้ามก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า และหากเป็นสตรี อาจยิ่งกว่านั้นคือ...เสียตัว!

ครอบครัว       ผลประโยชน์ขัดกัน ระวังสัปดาห์นี้อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านได้

โชคลาภ      วันที่ 6-7 อาจมีโชคได้ลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจพลิกผันไม่แน่นอน

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรวิปริต พักร ดับในเขตราศีกำเนิด โดยสถิตร่วมกับดาวพุธ ซึ่งตามคำโบราณท่านว่าไว้ พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน จึงควรระวังกิเลส ตัณหา ความอยากได้ อยากมี อยากเป็น จากพลังของดาวศุกร์และดาวพุธ โดยไม่มีการยับยั้งชั่งใจ พิจารณาให้รอบคอบ ก็จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook