ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน        งานใหม่ การติดต่อสัมพันธ์ใหม่ๆ จะมีโอกาสเกิดลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่มีสติ ยั้งคิดสักนิดกับอารมณ์วิตกกังวลโดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากอย่างไม่จำเป็น

การงาน       งานใหม่ โครงการใหม่ๆ หากจะนำเสนอ หรือ สัมภาษณ์งานในสัปดาห์นี้ ควรแสดงความคิดเห็นอยู่ “ในกรอบ” ไหลไปตามกระแสสังคม รวมถึงเคารพ ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น ถึงจะทำให้มีโอกาสมากกว่าที่จะขัดแย้ง ต่อต้าน หรือ คิด “นอกกรอบ”

ความรัก       เธอว่าอย่างไร ก็ตามนั้น ...คล้อยตามความต้องการของคนรัก คู่ครองในสัปดาห์นี้ ถึงจะทำให้รักราบรื่น ขออะไรจากเขา/เธอ ก็จะมีโอกาสสมปรารถนา สำหรับคนโสด รักใหม่ กับการเริ่มต้นครั้งใหม่ อาจเกิดขึ้น ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นชาวต่างชาติที่อายุน้อยกว่า!

สุขภาพ        สุดสัปดาห์หากจะเดินทางไกล ผู้ที่มีโรคเรื้อรัง อย่าประมาท เพราะอาจไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ       วันที่ 6-7 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดก่อน เพราะอยู่ในระยะที่เรื่องจริงเรื่องเท็จปะปนผสมกัน

คำแนะนำ      วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี และเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ พัฒนาจิตใจ จะเสริมพลัง อำนาจ ความสำเร็จให้กับชาวราศีกรกฎ แต่ควรระวัง “อัตตา” อวดดี ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจนำความผิดหวัง หรือ ยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook